Điều tra

Nghi án nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự vẫn trong khách sạn?

07/05/2019, 09:42

Nam thanh niên khóa trái cửa, đe dọa giết bạn gái. Khi công an đến, cô gái đã tử vong với nhiều vết đâm, nam thanh niên nguy kịch...

img
Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng

Sáng 7/5, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch xảy ra tại khách sạn A.N nằm trên đường Tên Lửa (P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân).

Thông tin ban đầu, tối 6/5, Lê Minh Tuấn (30 tuổi, quê Bình Phước) cùng bạn gái T.B.T. (23 tuổi, quê Sóc Trăng), đến thuê phòng trọ tại khách sạn trên. Đến khoảng 20h cùng ngày, cả hai nảy sinh mâu thuẫn, lớn tiếng với nhau.

Khi nhân viên khách sạn lên kiểm tra, Tuấn bất ngờ khóa trái cửa và đe dọa giết chị T. Trước tình huống trên, nhân viên khách sạn đã gọi điện báo cho công an. Tuy nhiên, khi công an đến nơi kiểm tra thì phát hiện chị T đã bị đâm nhiều nhát tử vong tại chỗ. Riêng, Tuấn cũng bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Tuấn đã ra tay sát hại bạn gái rồi tự sát nhưng không chết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.