Điều tra

Nghi án người đàn ông nổ súng sát hại người tình rồi tự sát?

21/07/2019, 21:20

Công an đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông nổ súng sát hại người tình rồi tự sát.

img
Hiện trường vụ nổ súng.

Chiều tối 21/7, một lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết, Công an huyện đang phối hợp cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng khiến hai người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo vị lãnh đạo trên, người nổ súng tên Nguyễn Thanh Tùng (39 tuổi, ngụ xã Ea Bhốc, huyện Cư Kuin). Nạn nhân bị bắn là người phụ nữ tên H. Hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Vào chiều 21/7, Tùng đến gặp H. và hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, Tùng dùng khẩu súng quân dụng bắn vào người chị H. Thấy nạn nhân gục trên vũng máu, sau đó Tùng cũng dùng khẩu súng trên bắn vào mình để tự sát. Hiện cả hai nạn nhân đang bị thương rất nặng. Chị H. đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh; Tùng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

img
Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 chiều cùng ngày, tại khu vực chợ 19/8 (huyện Cư Kuin) bất ngờ xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, người dân nghe hai tiếng nổ lớn phát ra tại một ngôi nhà gần chợ 19/8. Nghi có chuyện không hay xảy ra, mọi người chạy đến xem thì phát hiện có một người nam và một người nữ bị thương nằm bất động bên cạnh có rất nhiều vết máu. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an địa phương.

Nguyên nhân vụ án đang được cơ chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.