An ninh hình sự

Nghi án người đàn ông tự tử để lại thư thú tội giết vợ

26/03/2018, 15:34

CSĐT đang phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử.

hien_truong_an_mang_binh_duong_1_mjru

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: Thanh niên

Báo Thanh niên và Công lý đưa tin, cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát trưa ngày 26/3 phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử trong lô cao su.

Theo thông tin ban đầu, sáng 26/3, người dân phát hiện một thi thể nam giới chết trong tư thế treo cổ tại lô cao su ở phường Chánh Phù Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương nên trình báo cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh.

Nội dung lá thư cho biết người đàn ông trên "đã giết vợ" sau đó mang đến khu đất trống nằm sâu trong rừng cao su rồi đốt xác phi tang, sau đó treo cổ tự tử.

Từ thông tin trong lá thư, khoảng 13h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một người phụ nữ bị đốt cháy đen ở khu đất trống thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Tại hiện trường, một người thân của nạn nhân cho biết, trước đó đã nhận được điện thoại của anh này nhờ nuôi giúp cậu con nhỏ khoảng 5 tuổi. Người này cũng cho biết, hai vợ chồng nạn nhân sống riêng khoảng một thời gian ngắn trước khi xảy ra vụ việc đau lòng này.

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đang phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.