Pháp luật

Nghi án người phụ nữ 49 tuổi ép bé trai 15 tuổi "quan hệ"

28/12/2017, 10:36
image

Những thông tin mới nhất liên quan tới vụ nghi án người phụ nữ 49 tuổi ép bé trai 15 tuổi "quan hệ".

be-trai-15-tuoi-bi-nguoi-phu-nu-u50-xam-hai1

Ảnh được cho là của nạn nhân. Nguồn PNSK

Theo báo Pháp luật TP. HCM, hôm 27/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP. HCM cho biết sau thời gian thụ lý xác minh tố giác của ông THN, trú tại ấp 4, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, cơ quan này đã quyết định không khởi tố vụ án "giao cấu với trẻ em" vì không có sự việc phạm tội. Theo đó, quyết định đã được VKSND huyện Củ Chi đồng tình. 

Theo đơn tố cáo của ông N. thì ông N. nhận nuôi em PHH, sinh ngày 2/9/2002, từ năm 2015. Ngày 2/7/2017, ông N. và em H. có mâu thuẫn nên em H. bỏ đi. Bốn ngày sau, ông tìm được H. Về nhà, H. kể lại rằng đã bị bà CTT (49 tuổi, không phải là 57 tuổi như thông tin ban đầu - PV) là chủ nhà nơi ông N. thuê mặt bằng bán quán ăn, chở đến nhà nghỉ Cây Bàng, thuộc ấp 4B, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi giao cấu hai lần.

hiep-dam-tre-15

Ông N. đang trình bày nội dung tố cáo với PV tại UBND xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Ảnh PLO

Thụ lý đơn tố giác tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi đã điều tra, xác minh. Kết quả là bà T. cho rằng mình bị ông N vu khống, còn nhà nghỉ thì không có camera an ninh, không có tên bà T. và em H. vào thuê phòng. Bà T. cho biết sau khi bị tố cáo, cuộc sống của bà xáo trộn hoàn toàn, tinh thần của bà cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cũng theo báo điện tử Gia đình Việt Nam, đến ngày 8/7, ông N. tìm được H. Khi trở về nhà, em cho biết bị bà T. ép quan hệ 2 lần khiến cho bộ phận sinh dục em bị sưng to, liên tục chảy mủ và tiểu rát. Tại Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn, bác sĩ chẩn đoán em bị nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh…

Theo hàng xóm xung quanh, họ không hề tin những lời tố giác của ông N. Nhiều năm nay họ sống ở khu vực này và không hề thấy bà T. có biểu hiện kỳ lạ gì, sống hòa đồng với mọi người. Bên cạnh đó, họ còn kể nhiều điều không hay về ông N.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.