Điều tra

Nghi án người phụ nữ bị "chồng hờ" đâm tử vong sau tiếng hét lớn

10/05/2020, 21:06

Công an Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) vừa triệu tập "chồng hờ" của nạn nhân bị tử vong trên vũng máu sau tiếng la hét để điều tra vụ việc.

img
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Ngọc Vũ

Chiều 10/5, Công an tỉnh Quảng Ngãi, Công an thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) và các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra một vụ án mạng vừa xảy ra tại thôn Đông Mỹ (thị trấn Sông Vệ). Đồng thời, cũng đã triệu tập ông Nguyễn Đình Phúc (46 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi) để điều tra vụ án Giết người trên.

Trước đó, khoảng 13h cùng ngày (10/5), hàng xóm nghe bà Trần Thị Hạnh la hét, kêu cứu thất thanh phía trước nhà. Nhiều người chạy đến thì phát hiện nạn nhân nằm bên vũng máu. Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra vụ án mạng, bà Hạnh và ông Phúc cãi vã lớn tiếng.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Sông vệ và các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ một con dao dài còn dính máu.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân có vết thương phía sau hông trái. Bước đầu, Công an Quảng Ngãi xác định nghi can giết bà Hạnh là Nguyễn Đình Phúc (46 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi).

Công an thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa) xác nhận ông Phúc sống chung với bà Hạnh như vợ chồng từ năm 2013 đến nay nhưng không có giấy đăng ký kết hôn.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.