An ninh hình sự

Nghi án "nữ quái" dùng vỏ chai bia đâm tử vong bạn nhậu

08/06/2016, 14:14
image

Nam thanh niên đi vệ sinh bất ngờ về bàn nhậu gục xuống, máu chảy lênh láng.

nam-thanh-nien-nghi-bi-nu-ban-nhau-dam-chet
Hiện trường vụ án mạng nghi một trong hai cô gái dùng vỏ chai bia đâm chết bạn nhậu. Ảnh NLĐ

Theo NLĐ, trưa nay 8/6, công an TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam vẫn đang khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn khối phố Sơn Phổ 1, phường Cẩm Châu, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, một nhóm thanh niên tới quán nhậu Phố Hồng Kông ăn nhậu. Sau nhiều lần hối thúc nhóm này ra về vì đã quá khuya, tới gần 1h sáng 8/6, chủ quán thấy anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1996, trú tại thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP. Hội An) sang đường đi vệ sinh, lúc này một trong hai cô gái vừa ngồi nhậu cầm vỏ chai bia tới chỗ Nam.

Lúc này bà chủ đang làm việc riêng nên không để ý, một lúc sau quay lại thấy Nam nằm gục ở bàn nhậu máu chảy lênh láng nên bảo bạn nhậu của Nam đưa đi cấp cứu.

Cũng theo Vnexpress, tới khi trời sáng hẳn đột nhiên công an tới gõ cửa quán bà chủ mới biết Nam đã tử vong. Bước đầu cơ quan công an xác định, nghi phạm giết Nam là một trong hai cô gái và hung khi là vỏ chai bia vỡ.

Từ địa điểm này, vệt máu kéo dài sang đến gần bàn nhậu với khoảng cách chừng 10 m. Có lẽ, sau khi bị đâm, Nam trở về lại bàn nhậu và bị gục xuống trước quán. 

Hiện đối tượng nghi vấn đã bỏ trốn, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

>>>Xem thêm Video bợm nhậu suýt chết vì dừng xe giữa đường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.