An ninh hình sự

Nghi án nữ sinh 12 tuổi bị hiếp dâm trên đường đi học về

19/02/2019, 22:05

Trên đường đi học về, cháu T bị một thanh niên chặn đường, có hành vi xâm hại tình dục.

img
Trên đường đi học về, cháu T bị xâm hại tình dục (ảnh minh họa)

Ngày 19/2, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra về việc gia đình nữ sinh N.T.T (12 tuổi), trú tại phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh (Hải Dương) trình báo cháu T bị xâm hại tình dục trên đường đi học về.

Theo đó, vào tối ngày 16/2, ông N.T.C., trú tại phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh là bố đẻ của nạn nhân T. đã đến cơ quan công an để trình báo về việc bé gái này bị xâm hại tình dục.

Theo đơn trình báo, khoảng 18h30 cùng ngày, khi cháu T đang trên đường đi học về một mình thì bị một thanh niên chặn lại và có hành vi xâm hại tình dục. Sau khi thực hiện xong hành vi xâm hại tình dục này, đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ông Nguyễn Trung Thực - Chủ tịch UBND phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh (Hải Dương) cho biết: Theo trình báo của gia đình bị hại, trước khi xảy ra sự việc, cháu T có đi tham quan thực tế cùng với các bạn học trong lớp. Sau khi về đến trường, cháu T đi xe đạp về nhà. Khi nạn nhân đi đến đoạn đường vắng thuộc khu vực phía sau nhà máy gạch Vinh Quang thuộc địa bàn phường Hoàng Tân thì xảy ra sự việc.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Chí Linh phối hợp với các đơn vị chuyên môn Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.