Pháp luật

Nghi án nữ Trưởng phòng bị sát hại tại nhà riêng

07/11/2014, 09:30

Trong lúc đang nấu cơm, chồng của nạn nhân nghe tiếng la thất thanh của con gái trên tầng 2 liền chạy lên thì thấy vợ mình đã chết trong tư thế bị trói tay, bịt miệng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Vào khoảng 17h, ngày 6/11, tại số nhà 45/06 của vợ chồng anh Phạm Văn Thắng nằm trên đường Phú Thứ, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Nhiều người dân sau khi nghe tiếng kêu cứu chạy sang đã chứng kiển cảnh vợ anh Thắng là chị Phạm Thị Hồng Bích (SN 1970) đã bị sát hại dã man.

Tại hiện trường, thi thể chị Phạm Hồng Bích đang nằm bất động trên vũng máu trong nhà tắm ở trên tầng 2 của ngôi nhà. Chị Bích xác định đã tử vong, 2 tay bị trói, khuôn mặt bị biến dạng phù nề.

Theo thông tin ban đầu thì được biết, vào thời gian trên, anh Thắng chở con gái đi học về nhưng không thấy xe máy của vợ đâu. Nghĩ là vợ đi ra ngoài nên anh Thắng vào bếp nấu cơm chiều. Khi đang lụi cụi dưới bếp thì bỗng nghe tiếng la thất thanh của con gái trên tầng hai. Thấy vậy anh Thắng chạy lên trên thì tá hỏa khi thấy vợ mình đã bị giết chết trong tư thế trói tay, dán băng keo ở miệng.

Sau khi gây án xong hung thủ đã lấy mất một chiếc xe máy, két sắt trong nhà nạn nhân cũng bị đục phá.

Được biết, chị Bích hiện đang giữ chức vụ Trưởng phòng tổ chức hành chính tại Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch (thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa).

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

P.Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.