Điều tra

Nghi án Phó GĐ điện lực Thái Bình vỡ nợ tiền tỷ bỏ trốn

08/12/2018, 22:44

Công an Thái Bình đang xác minh thông tin một PGĐ Điện lực Thái Bình bỏ trốn vì vỡ nợ hàng tỷ đồng.

47575930_21745079459

Trụ sở Điện lực Thái Bình nơi ông Tuấn công tác trước khi bỏ trốn

Ngày 8/12, Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Thái Bình (PC03) cho biết, đang xác minh vụ việc Phó Giám đốc công ty Điện lực tỉnh Thái Bình nợ tiền tỉ rồi bỏ trốn theo đơn trình báo của người dân.

Gần đây, dư luận ở Tp Thái Bình (tỉnh Thái Bình) rộ lên thông tin ông Trần Quốc Tuấn - Phó Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh vay nợ của nhiều người gồm cả cán bộ nhân viên công ty điện lực với số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng, rồi cùng vợ con bỏ trốn khiến nhiều người bỗng dưng trở thành chủ nợ bất đắc dĩ.

Những ngày gần đây hàng chục người đã kéo đến nhà ông Tuấn ở khu đô thị 5 (tổ 30, P. Trần Hưng Đạo, TP.Thái Bình) tìm gặp ông này để đòi nợ nhưng không có ai ra mở cửa. Công an phường Trần Hưng Đạo đã cử cán bộ chiến sĩ phối hợp với bảo vệ tổ dân phố giữ gìn an ninh trật tự, đám đông được mời về trụ sở Công an phường làm việc và sau đó đã tự động giải tán.

Qua tìm hiểu của chính quyền địa phương, ông Trần Quốc Tuấn có vay nợ của nhiều cá nhân số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, những người này không có đơn gửi Công an phường nên đơn vị đã báo cáo lên lãnh đạo Công an TP.Thái Bình để giải quyết theo thẩm quyền. 

Trước khi rời khỏi địa phương, ông Trần Quốc Tuấn (quê huyện Đông Hưng) vẫn đương chức Phó Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh Thái Bình. Vợ ông Tuấn là giáo viên tại một trường THCS trên địa bàn thành phố. Hai vợ chồng ông Tuấn có hai con gái, tất cả hiện đều không có mặt tại nơi cư trú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.