An ninh hình sự

Nghi án thiếu niên làm công cưỡng hiếp con gái chủ nhà 11 tuổi

10/01/2018, 12:22

Đến làm công, thiếu niên 14 tuổi khống chế rồi hiếp dâm con gái 11 tuổi của chủ nhà.

Nghi-án-nguoi-lamhiep-dam-con-gai-11-tuoi-cua-chu

Ảnh minh họa

Ngày 10/1, tin từ Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đang tiến hành điều tra nghi án thiếu niên làm công 14 tuổi khống chế con gái chủ nhà 11 tuổi để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h50 ngày 9/1, P.T.K. (14 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) đến nhà anh T.M.H. (35 tuổi, ngụ cùng địa phương) để đi làm công với anh H..

Tuy nhiên, anh H. không có ở nhà. K. thấy T.H.T. (11 tuổi) ở nhà một mình nên nảy sinh ý định muốn “quan hệ” với cháu bé.

K. đến gần rồi kéo T. vào phòng ngủ để thực hiện hành vi. T. chống cự quyết liệt, nhưng K. vẫn không buông tha mà quật ngã cháu xuống nền gạch để tiếp tục thực hiện hành vi của mình.

Cùng lúc này, anh H. vừa về tới. K. liền buông cháu T.  ra và tẩu thoát bằng cửa sau.

Thấy con gái quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù nên anh H. truy hỏi thì được cháu bé kể lại toàn bộ sự việc. Ngay lập tức anh H. liền đuổi theo và bắt được K. Sau đó, anh H. đưa K. đến công an trình báo.

Tại Cơ quan điều tra, K. thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Do K. còn ở độ tuổi vị thành niên nên Cơ quan công an đã cho gia đình bảo lãnh, đồng thời tiến hành trưng cầu giám định độ tuổi của K. và cháu T. để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.