Điều tra

Nghi án thiếu nữ 14 tuổi bị hiếp, giết khi đi chăn bò

26/09/2017, 20:06

Công an Gia Lai đang xác minh một nghi can liên quan đến vụ thiếu nữ 14 tuổi tử vong bất thường.

Ảnh hiện trường vụ án mạng (2)

Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: người dân cung cấp)

Chiều tối ngày 26/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho biết, lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi của cháu Rơ Lan H.N (14 tuổi, trú thôn Puối B, xã Ia Le). Cháu N. được người dân phát hiện tử vong tại thôn Hòa Phú và báo lực lượng công an vào cuộc.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, em N. đi chăn bò nhưng trưa không thấy về. Sau đó được 1 bé gái khác chăn bò trong khu vực phát hiện thi thể được giấu ở lùm cây, trong tình trạng có dấu hiệu bị xâm phạm tình dục, trên đầu nạn nhân có vết thương do vật cứng đập vào.

Cũng trong chiều nay, lực lượng công an và người dân tình nghi đối tượng tên Khun (trú tại thôn Puối B, xã Ia Le) liên quan vụ việc. Vào thời điểm này, đối tượng Khun không có mặt ở trên địa bàn mà trốn lên rừng làng Kênh Chông. Lực lượng chức năng ngay sau đó đã tổ chức lực lượng truy bắt đối tượng.

18h, cùng ngày, lực lượng chức năng cho biết, đã bắt được đối tượng Khun đồng thời áp giải đối tượng này về trụ sở công an để làm sáng tỏ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.