An ninh hình sự

Nghi án thiếu nữ xinh đẹp tử vong bên vệ đường

09/07/2016, 15:45

Trên đường đi uống cà phê về, nhóm chị Xuân có cãi nhau với một nhóm khác xã, sau đó chị Xuân tử vong.

nan nhan

Nạn nhân Phạm Thị Xuân

Sáng 9/7, thông tin từ Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một cô gái trẻ tử vong sau khi cùng nhóm bạn đi uống cà phê trở về.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 7/7, chị Phạm Thị Xuân (SN 1993, trú ở xóm Thọ Lộc, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn) cùng hai người bạn đi uống cà phê từ xã Nghĩa Khánh về.

Trên đường về nhóm bạn của chị Xuân đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với một nhóm thanh niên xã khác. Đến khuya cùng ngày, gia đình chị Xuân không thấy con về, liền tá tỏa đi tìm thì nhận được hung tin chị Xuân và 2 người khác được phát hiện đang bị thương nằm bên vệ đường. Mặc dù được đưa vào trạm y tế cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, chị Xuân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường, báo cho Công an huyện Nghĩa Đàn tới khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị chấn thương ở vùng đầu, đây cũng là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin từ Công an huyện Nghĩa Đàn, cơ quan điều tra đã khoanh vùng được một số đối tượng, hiện đang tạm giữ để phục vụ công tác phá án.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.