An ninh hình sự

Nghi án trung úy công an gọi em ruột đến đánh chết người

08/08/2017, 20:28

Hiệp và Hoàng bị bắt, tại cơ quan công an các đối tượng đã khai ra kẻ chủ mưu là Khiêm.

1_49641

Hiện trường vụ án (Ảnh: Thanh Niên)

Hôm nay (8/8), Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã phê chuẩn lệnh khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Khiêm (37 tuổi - nguyên trung úy công an, lái xe của Công an TP Bà Rịa) để điều tra về hành vi giết người, theo Tuổi trẻ.

Trước khi bị bắt Khiêm đã bị tước quân tịch, đình chỉ công tác vì bị nghi là chủ mưu trong vụ đánh chết anh Nguyễn Ngô Anh Tuấn (39 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, TP Bà Rịa)

Thông tin trên Vnexpress cho hay, trước đó vào tối 29/7, Khiêm ngồi nhậu cùng nạn nhân là anh Tuấn. Trong bạn nhậu có một số cô gái, trong đó có cả vợ của Tuấn, Khiêm đã vuốt tóc người phụ nữ bên cạnh. Cho rằng khiêm có hành vi khiếm nhã với vợ mình, anh Tuấn đã có lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn.

Xem thêm video:

Muốn dằn mặt Tuấn, Khiêm đã gọi em trai là Nguyễn Hiệp (31 tuổi) đến. Một lúc sau Hiệp cùng một người khác tên Phạm Văn Hoàng (37 tuổi) cầm dao đến lao vào chém anh Tuấn nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Hiệp và Hoàng bị bắt sau khi sự việc xảy ra, tại cơ quan công an các đối tượng đã khai ra kẻ chủ mưu là Khiêm đã gọi mình đến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.