Xã hội

Nghi bắt cóc ở Hưng Yên: Bố cháu bé kể tường tận sự việc

04/05/2018, 15:11

Bố của cháu bé nghi bị bắt cóc ở Hưng Yên vẫn chưa hết bàng hoàng và kể lại giây phút suýt mất con.

31781899_974970619327959_5122644898809380864_n

Khu vực xung quanh ngôi nhà nghi bị bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi nghi bị người đàn ông lạ bắt cóc ở Hưng Yên xảy ra vào chiều 2/5 đang gây hoang mang dư luận, anh Long (bố cháu bé), cho biết, anh là người đầu tiên phát hiện sự việc, khi đó con anh ở nhà một mình và cổng có khép lại, còn anh sang nhà hàng xóm.

bat-coc-tre-em-o-hung-yen1

Hiện trường nghi án vụ bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

 Khi thấy người đàn ông dừng xe rồi mở cổng vào nhà bế con gái ra xe ô tô, anh liền tri hô. Sau đó, rất đông thanh niên và người dân ra ngăn cản, bắt giữ người đàn ông này rồi giao cho công an xã.

“Cháu H. là con gái đầu của gia đình. Khi phát hiện sự việc, rất may có đông người dân cùng hỗ trợ chứ không tôi cũng mất con rồi. Hiện tại, sức khỏe của cháu đã ổn định.

Từ hôm xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy lời khai những người liên quan. Nguyên nhân vụ việc và có hay không việc bắt cóc, chúng tôi đang chờ cơ quan chức năng đấu tranh làm rõ”, anh Long nói.

Liên quan đến sự việc, ông Phạm Văn Sáng, Trưởng Công an xã Phụng Công, cho biết, khoảng 17h25 ngày 2/5, công an xã nhận được thông báo của người dân về việc có đối tượng xông vào 1 hộ gia đình ở làng Khúc (xã Phụng Công) và có hành vi bắt cóc trẻ em.

bat-coc-hung-yen2

Kẻ tình nghi bắt cóc trẻ em bị người dân vây bắt, khống chế

Ngay sau đó, công an xã đã có mặt tại hiện trường ngăn người dân không đánh đối tượng, đồng thời đưa đối tượng đi sơ cứu và báo cáo sự việc lên Công an huyện Văn Giang.

Cũng theo ông Sáng, qua xác minh ban đầu, người này tên Trần Văn P. (SN 1980, quê ở huyện Cẩm Giàng, Hải Dương).

batcoc

Người đàn ông nghi bắt cóc trẻ sau khi bị người dân vây bắt

Lúc khống chế P., người dân phát hiện trong xe có rất nhiều giấy tờ, visa nhập cảnh qua Trung Quốc, giấy thông hành qua cửa khẩu Móng Cái và nhiều tờ tiền Nhân dân tệ.

>>> Mẹ kẻ nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên xót con bị đánh 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.