Pháp luật

Nghi bị "cắm sừng", 6 cha con cùng nhau đánh ghen táo tợn

21/11/2014, 10:10

Nghi anh kết nghĩa có quan hệ bất chính với vợ mình, người chồng cùng với 5 đứa con lên kế hoạch đánh ghen, bắt giữ gã nhân tình đưa về nhà, trói trước sân đánh đập dã man.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Theo Tiền Phong, ngày 20/11, công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang thụ lý điều tra một vụ bắt giữ trái pháp luật. Trong đó, 6 nghi can có liên quan đều là con cái trong gia đình của ông Nguyễn Văn Út (48 tuổi, ngụ ấp 4, xã Đa Phước).

Thông tin từ cơ quan điều tra, ông Trung (43 tuổi, quê Bạc Liêu) là em kết nghĩa của ông Nguyễn Văn Út. Thời gian gần đây, ông Út nghi ngờ vợ mình (49 tuổi) có quan hệ tình cảm với Trung.

Trưa 17/11, ông Út bàn bạc với 3 người con ruột và 2 người con rể lên kế hoạch tổ chức đánh ghen.

Khi người đàn ông 43 tuổi đang ngồi ở nhà thì cha con ông Út xông vào khống chế bắt giữ. Tại nhà riêng của mình, ông Út cùng một người con rể dùng dây xích trói ông Trung ở một gốc cây trước nhà mình. Sau đó, lần lượt 6 người thay phiên nhau đánh đập ông này.

Vụ việc được người dân trong xóm phát giác, báo công an xã Đa Phước. Công an xuống giải cứu ông Trung đồng thời tạm giữ ông Út cùng 5 người con để bàn giao cho công an huyện Bình Chánh điều tra, xử lý.

Theo Vietnamnet, bước đầu ông Út và 5 người con khai báo, vì uất ức bà L. quan hệ bất chính với ông Trung vốn là người cũng thân thiết trong gia đình, nên đã gây ra sự việc nói trên. Sau khi lấy lời khai, công an đã cho 6 cha con trên tại ngoại trong quá trình điều tra.

Họ khai báo, do thiếu hiểu biết nên có hành động vi phạm pháp luật. Vụ việc đang được Công an huyện Bình Chánh làm rõ.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.