Showbiz

Nghi bị "chơi xấu" ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, á hậu Ngọc Thảo làm thế nào?

09/03/2021, 08:05
image

Á hậu Ngọc Thảo bị mất tài khoản instagram trong quá trình tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 (Miss Grand International).

img

Ngọc Thảo phải lập tài khoản instagram mới để đồng hành cùng mình trong cuộc thi

Hiện tại, á hậu Ngọc Thảo đang trong quá trình cách ly tại Thái Lan khi tới tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2020).

Tuy nhiên, ngày 7/3 vừa qua, tài khoản Instagram có nhiệt lượt theo dõi và tương tác của nàng á hậu bất ngờ bị mất. Tất cả hình ảnh và thông tin của cô trên trang instagram cá nhân đều biến mất.

Thông tin này được ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi xác nhận tài khoản của Ngọc Thảo bị hack và bày tỏ sự nuối tiếc dành cho đại diện Việt Nam.

img

Tài khoản instagram của á hậu Ngọc Thảo biến mất

Sự việc này gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động của Ngọc Thảo. Bởi những ngày qua, cuộc thi có nhiều hoạt động bên lề cho các thí sinh ngay tại khu cách ly, trong đó có những thử thách mà thí sinh tham gia phải đăng tải bài thi lên mạng xã hội, từ đó lựa chọn ra những người có lượt tương tác cao lọt vào top.

Trên thực tế, việc các người đẹp bị "chơi xấu" ở những cuộc thi nhan sắc vốn khá phổ biến, là chuyện mà những người trong cuộc mới tỏ. Nhiều người cho rằng, việc Ngọc Thảo bị mất instagram có khả năng là do bị các antifan "chơi xấu" để gây khó khăn cho cô trong chăng đua đến ngôi vị cao trong cuộc thi nhan sắc này.

Bản thân á hậu Ngọc Thảo trước đó đã lọt top 10 bình chọn video giới thiệu bản thân nhờ lượt tương tác, chia sẻ cao từ khán giả Việt Nam.

Video phần thi giới thiệu bản thân của á hậu Ngọc Thảo:

Hiện tại, đại diện Việt Nam đã lập tài khoản mới để tiếp tục hành trình cuộc thi của mình. Theo Ngọc Thảo, tài khoản này có thể đồng hành cùng cô lâu hơn.

Cô cho biết, mình không tức nhưng tiếc số lượng tương tác mà khán giả đã ủng hộ cho mình thời gian qua. Bản thân cô cũng vô cùng bất ngờ khi được thông báo tài khoản instagram cũ của mình không còn truy cập được.

img

img


img

Những hình ảnh của á hậu Ngọc Thảo tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.