An ninh hình sự

Nghi bị chủ nhà lấy trộm điện thoại, thiếu nữ phóng hỏa đốt nhà

05/01/2017, 07:39
image

Nghi bị chủ nhà lấy trộm điện thoại, thiếu nữ phóng hỏa đốt ngôi nhà tại ngách 16 ngõ Đình Đông phố Bạch Mai.

15879514_999342253502991_240150767_n-2021300

Do nằm trong ngõ nên vụ cháy nhanh chóng lan sang nhiều ngôi nhà sát bên cạnh (Ảnh: Zing news)

Khoảng 13h30 ngày 4/1, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ngách 16 ngõ Đình Đông phố Bạch Mai làm nhiều người hoảng hốt. Thông tin trên tờ Công an nhân dân cho hay, bước đầu xác định hỏa hoạn bùng lên tại một ngôi nhà số 139 nằm trong ngõ Đình Đông.

Hàng xóm kế bên ngôi nhà bị cháy cho hay thời điểm nhiều người xung quanh hô hoán có người phóng hoả. Cùng lúc, nhiều khói đen và mùi khét xộc vào trong căn phòng.

"Lúc đó mình sợ quá, tôi hô hào con cái và mẹ lao ra khỏi nhà thì thấy nhà trọ 3 tầng sát bên cạnh nhà mình đang cháy ngùn ngụt cùng với một cô gái tên Linh bị người dân giữ lại", nữ hàng xóm tên Dung nói với tờ Zing news.

Nhận được tin báo Cảnh sát PCCC Hà Nội huy động 3 xe cứu hoả và nhiều chiến sĩ PCCC tới hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động CBCS cùng phương tiện có mặt triển khai công tác dập lửa. Do hiện trường đám cháy ở trong ngõ hẹp, xe cứu hỏa không thể tiếp cận khiến công tác chữa cháy diễn ra rất khó khăn. May mắn là đến 14h cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được dập tắt.

Nhiều hàng xóm quanh ngôi nhà bị cháy cho biết thêm gần đây nam chủ nhà và Linh có những cuộc xung đột, cãi vã về việc bị lấy trộm điện thoại.

Đại diện đội cảnh sát PCCC số 1 cho hay, vụ cháy không gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng vì trong nhà không có nhiều đồ đạc, một số ngôi nhà sát vách bị cháy lan sang nhưng cũng không đáng kể. Cô gái thừa nhận mình là người phóng hoả.

Vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.