An ninh hình sự

Nghi bị lừa đảo, người dân vây nhóm bán hàng do phường giới thiệu

09/10/2017, 14:54

Nghi ngờ bị nhóm người của một công ty lừa đảo bán hàng, người dân đã vây và yêu cầu họ trả lại tiền.

IMG_5677

Nhiều người dân tập trung tại trụ sở khóm 4, phường Tân Thành (TP. Cà Mau) yêu cầu được trả hàng đã mua và nhận lại tiền.

Chiều 9/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Thành Tính, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Thành (TP. Cà Mau, Cà Mau) cho biết, tối hôm qua có hàng chục người dân đã kéo đến trụ sở phường bao vây nhóm người tự xưng là của Công ty tổ chức sự kiện và truyền thông Điện Quang (có địa chỉ tại Đồng Nai) do nghi ngờ bị lừa đảo.

Theo ông Tính, ban đầu chỉ có một vài người nhưng một lúc sau rất nhiều người dân khác đến yêu cầu được trả lại hàng đã mua để nhận lại tiền. Số lượng người đến ngày càng đông, khiến công an thành phố phải có mặt giữ trật tự, đồng thời lập biên bản vụ việc.

“Sau một hồi thỏa thuận, đa số người dân đã nhận lại tiền, mọi việc cũng đã được giải quyết êm thuận rồi”, ông Tính cho hay.

IMG_5675

Thư mời của Công ty cổ phần tổ chức sự kiện và truyền thông Điện Quang được trưởng khóm gửi đến người dân

Trước đó, được sự cho phép của UBND phường Tân Thành, nhóm người này tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm mới và tri ân khách hàng, tại 6 khóm của phường. Đồng thời, thư mời người dân tham dự được các trưởng khóm phát đến tận nhà.

Một người dân cho biết: “Chúng tôi được 3 người của công ty giới thiệu sản phẩm tại trụ sở khóm 4 như: dây điện, bóng đèn, máy xay sinh tố,… nếu ai mua hàng sẽ được tặng thêm quà”.

Tuy nhiên, sau khi mua hàng, nhiều người phát hiện giá trị thật của sản phẩm thấp hơn so với số tiền mà họ đã bỏ ra. Thậm chí, một vài người tra cứu thông tin công ty trên mạng không có nên kéo đến vây ba người của công ty tại khóm 4, yêu cầu làm rõ sự việc vì cho rằng mình bị lừa đảo.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.