An ninh hình sự

Nghi can bắn chết nữ sinh Đồng Nai đã dạm ngõ với nạn nhân

14/08/2017, 16:34
image

Nghi can Trần Trung Thực và nạn nhân đã dạm ngõ và chuẩn bị làm đám cưới vào năm sau.

nghican

Nghi can Trần Trung Thực và nạn nhân đã dạm ngõ và chuẩn bị làm đám cưới vào năm sau (Ảnh VTC News)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 11 bị bắn tử vong, người nhà nạn nhân cho hay nghi can và nữ sinh đã dạm ngõ và chuẩn bị làm đám cưới vào năm sau.

Được biết, nghi can Trần Trung Thực (34 tuổi, ngụ ấp Xóm Gò, xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai) quen biết với nữ sinh Ng.T.T.Th. (16 tuổi, ngụ ấp 11, xã Bình Sơn) từ giữa năm 2016.

Video nghi can bắn chết nữ sinh Đồng Nai đã dạm ngõ và chuẩn bị làm đám cưới với nạn nhân:

(Nguồn video: VTC 14)

Nói về mối quan hệ của Th. và Thực, người thân nữ sinh cho biết khoảng giữa năm 2016, biết mẹ của Th. chưa có việc làm nên Thực tìm đến đặt vấn đề hợp tác kinh doanh trò chơi bắn cá. Người đàn ông 34 tuổi đưa máy đến đặt tại nhà của Th. để cho mẹ nữ sinh quản lý và cùng chia số tiền kiếm được, báo Zing news đưa tin.

Trong quãng thời gian Thực và mẹ của Th. kinh doanh chung, thanh niên thấy nữ sinh dễ thương nên tìm cách tiếp cận, làm quen. Người thân nạn nhân kể khi quen biết nữ sinh, Thực đã dụ dỗ Th. đi chơi rồi đưa vào nhà nghỉ ép quan hệ. Người đàn ông này sau đó dùng điện thoại quay cảnh nhạy cảm giữa 2 người rồi dùng clip ép buộc nữ sinh tiếp tục mối quan hệ yêu đương với mình.

Gần đây nữ sinh đã từ chối tình cảm của Thực. Tuy nhiên, do nhiều lần bị đối tượng đe dọa nên đành phải miễn cưỡng chấp nhận tình cảm.

Tin tức trên VTC 14 cho biết thêm, do nạn nhân chưa đủ tuổi và còn đi học nên gia đình chỉ cho phép Th. làm đám cưới với Thực khi hoàn thành chương trình phổ thông vào năm sau. Cách đây vài tháng, hai gia đình đã tổ chức dạm ngõ với dự định tháng 3/2018 sẽ tổ chức đám cưới thì xảy ra án mạng đau lòng.

Trong một diễn biến khác có liên quan, ngày 12/8, công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng

Theo cơ quan điều tra, dù cả nạn nhân lẫn nghi can đều đã tử vong nhưng có nhiều tình tiết cần phải làm rõ vì vậy Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các đơn vị tổ chức điều tra để làm rõ nguyên nhân, hành vi phạm tội của đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.