Điều tra

Nghi can vụ án mạng rúng động Nghệ An đã tự sát

29/07/2020, 14:52

Sau khi đâm chị V.A 6 nhát, Cương rời khởi hiện trường, sau đó đến khu vực bãi Lữ tự tử.

img
Sau khi giết chị V.A nghi can Cương đã thắt cổ tự tử

Chiều 29/7, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Phan Công Cương (SN 1976, trú xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) nghi can giết chị N.V.A. đã thắt cổ tự tử.

Theo ông Hùng, sau khi gây án, Cương rời khỏi hiện trường. Đến trưa nay, công an phát hiện Cương tử vong trong tư thể treo cổ ở khu vực bãi Lữ, huyện Nghi Lộc. Gần đó có xe máy, dao và đồ đạc cá nhân của Cương.

Trước đó, 8h30 ngày 27/7, Cương cầm 1 con dao dài giấu trong lớp vải rồi đi xe máy chặn ở hẻm 5, ngõ 1, đường Lê Lợi, thuộc khối Vinh Tiến (phường Hưng Bình), phía cổng sau chợ Cửa Bắc. Khi thấy chị V.A. đi xe máy đến, Cương lao ra chặn đầu xe lại.

Tại đây, Cương cãi cọ với chị V.A và rút con dao đã thủ sẵn đâm nạn nhân. Bị đâm, người phụ nữ chống cự rồi bỏ chạy nhưng vẫn bị Cương đuổi theo đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Cương cầm theo dao giấu lại vào mảnh vải rồi lao lên xe máy hiệu Wave màu trắng mang BKS: 37K1-915.93 rời đi khỏi hiện trường. Thời điểm xảy ra vụ việc, một người bạn của chị V.A. có mặt tại hiện trường đã hô hoán người đến cứu nhưng bất thành.

Toàn bộ diễn biến sự việc này đã được một camera an ninh nhà dân gần đó ghi lại. Qua đoạn camera cho thấy, hung thủ đã ra tay rất tàn độc.

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc, tình cảm giữa nghi phạm và nạn nhân. Chị V.A đã có chồng con nhưng hiện đã ly hôn. Cương và nạn nhân được cho là có quan hệ tình cảm sau khi nạn nhân đã ly hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.