Điều tra

Nghi can cướp xe rồi viết "tâm thư" nhờ công an ra đầu thú

31/08/2016, 08:04
image

Sau khi viết "tâm thư" nhờ công an trả lại chiếc xe bị cướp, Hiệp đã ra đầu thú vào chiều 30/8.

1472182771-ban-1933

Chiếc xe máy tang vật  Hiệp để lại hiện trường khi bị truy đuổi

Ngày 30/8, Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) tạm giữ hình sự Bùi Công Hiệp (25 tuổi) để điều tra hành vi Cướp tài sản, tờ VnExpress thông tin. Hiệp được cho chính là nghi can trong vụ dùng súng bắn trả công công an và cướp xe máy giữa chợ gây xôn xao dư luận vừa qua.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào trưa ngày 25/8, trong lúc tuần tra chợ Long Khánh, công an phường Xuân Trung phát hiện Hiệp đi xe máy có dấu hiệu khả nghi liền kiểm tra. Tuy nhiên, Hiệp đã bỏ xe chạy bộ vào vào chợ.

>>> Xem thêm video:

Bị truy đuổi, Hiệp rút súng ngắn đạn bi tự chế bắn trả khoảng ba phát về phía lực lượng chức năng. Rất may không ai bị thương tích. Sau đó, Hiệp chạy vào nhà lồng chợ lao vào cướp xe của ông Nguyễn Thành Ngọc (ngụ xã Bảo Vinh) đang dựng xe mua hàng trong chợ. Khi ông Ngọc phản ứng thì Hiệp rút súng ra bắn một phát nhưng không trúng ông Ngọc rồi cướp xe của nạn nhân tẩu thoát.

Khi lực lượng chức năng đang ráo riết truy bắt thì đêm 25/8, Hiệp đem chiếc Air Blade cướp được đến để trước cổng trụ sở Công an thị xã Long Khánh và để lại “bức thư” trên xe với nội dung thừa nhận cướp xe là do hoảng loạn khi gặp công an.

Nghi can còn viết thêm dòng nhắn gửi, nhờ công an trả lại chiếc tay ga cho khổ chủ. Đến chiều 30/8, theo tin tức trên tờ Pháp luật TP. HCM, Hiệp đã đến Công an thị xã Long Khánh đầu thú. Gia đình anh ta cũng mang súng đến nộp cho cảnh sát.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.