An ninh hình sự

Nghi can đâm chết người sau va quẹt ở TP.HCM ra đầu thú

27/04/2018, 09:00

Biết khó lòng trốn thoát, Phạm Anh Tuấn đã ra Hà Nội và tìm đến cơ quan Công an đầu thú.

mot-nghi-can-dam-chet-nguoi-sau-va-cham-giao-thong

Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngày 26/4, Công an quận Phú Nhuận đã di lý đối tượng Phạm Anh Tuấn (SN 1986, quê Hà Nội) từ Công an TP.Hà Nội vào TP.HCM để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, đây chính là nghi can đâm chết anh Trịnh Quang Huy (SN 1991, ngụ Q.Phú Nhuận) tại vụ hỗn chiến sau va quẹt giao thông xảy ra trên đường Phan Đăng Lưu (P.7, Q. Phú Nhuận) vào chiều 23/4.

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, vào thời điểm trên Huy cùng bạn là Lê Trường Sơn (SN 1991, quê Hậu Giang) đi hai xe gắn máy trên đường Phan Đăng Lưu hướng từ ngã tư Phú Nhuận về chợ Bà Chiểu, xảy ra va quẹt với xe của một nhóm 4 thanh niên khác, trong đó có Phạm Anh Tuấn.

Sau khi cự cãi, nhóm của Huy lên xe bỏ đi. Không chịu bỏ qua, nhóm đối thủ đuổi theo đến trước nhà số 51A Phan Đăng Lưu (P.7, Q. Phú Nhuận), các đối tượng này ép sát, đạp ngã xe của anh Sơn. Sau đó, cả 2 nhóm cho xe vào lề đường cãi nhau.

Huy dùng dao mang theo trong người định đâm nhóm của Tuấn nhưng bị tước dao và đâm ngược lại khiến thanh niên này ngã gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Huy đã tử vong do vết thương quá nặng.

Tin tức trên báo Công lý cho biết thêm, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Phú Nhuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương vào cuộc điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã nhanh chóng khoanh vùng được đối tượng gây án.

Biết khó lòng trốn thoát, Phạm Anh Tuấn đã ra Hà Nội và tìm đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện, Công an quận Phú Nhuận và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.