An ninh hình sự

Nghi can đâm tử vong người đàn ông tại quán karaoke đã ra đầu thú

05/08/2019, 08:36

Nghi can đâm tử vong bạn nhậu tại quán karaoke, sau khi bỏ trốn đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

img
Nghi can Nguyễn Minh Luân tại cơ quan công an.

Sáng 5/8, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT vừa phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên đường Hoàng Hoa Thám (phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) khiến một người đàn ông bị đâm tử vong.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là anh Nguyễn Khắc Hiệp (45 tuổI, ngụ phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột).

Nghi can trong vụ án được xác định là anh Nguyễn Minh Luân (33 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Sau khi gây án, nghi can Luân về nhà lấy quần áo rồi bắt ô tô đi về hướng TP Hồ Chí Minh với mục đích để bỏ trốn. Tuy nhiên, được người nhà và Công an vận động, sau đó Luân đã xuống xe quay về Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú. Tại đây, nghi can Luân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang tích cực lấy lời khai đối với nghi can để làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 4/8, Luân và Hiệp cùng khiêng quan tài tại 1 đám tang ở huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk). Sau đó, Luân và Hiệp cùng 3 người bạn khác đến nhậu tại quán nhậu ở phường Thành Nhất (TP Buôn Ma Thuột). Đến khoảng 13h30 cùng ngày, 5 người tiếp tục rủ nhau đến quán cà phê Hát cho nhau nghe nằm trên đường Hoàng Hoa Thám để hát. Tại đây, cả nhóm vừa hát vừa gọi bia ra uống. Trong quá trình hát, giữa Luân và Hiệp xảy ra mâu thuẫn, sau đó Luân đập vỡ cốc bia rồi dùng mảnh vỡ đâm một nhát vào cổ anh Hiệp khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu. Được biết, Luân từng có 1 tiền án 4 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.