Điều tra

Nghi can giết chủ nợ, đốt xác phi tang bị bắt trên xe khách Sơn La

23/02/2020, 13:05
image

Khi đang trốn trên địa bàn tỉnh Sơn La, nghi can trong vụ giết chủ nợ tại Hải Phòng đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

img
Nghi can Phạm Ngọc Tuấn bị bắt giữ trên đường chạy trốn

Sáng 23/2, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, nghi can trong vụ giết chủ nợ đốt xác phi tang tại huyện An Dương, TP Hải Phòng đã bị bắt giữ tại Km 260 - Quốc lộ 6, địa phận thuộc ngã ba Cò Nòi, huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) và di lý về Hải Phòng trong sáng ngày 23/2.

Trước đó, vào khoảng 17h20 ngày 22/2 tại thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP Hải Phòng, người dân địa phương phát hiện một xác chết bị đốt cháy trong thùng phuy tại góc vườn.

>> Video băt giữ nghi can:

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện An Dương đã báo cáo vụ việc lên Công an TP Hải Phòng. Lực lượng chức năng lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn L. (SN 1995 ở xã Quốc Tuấn, huyện An Dương).

img
Hiện trường phát hiện ra xác chết bị đốt phi tang

Chiều 22/2, L. đến nhà Phạm Ngọc Tuấn (SN 1996 ở thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương) để đòi nợ. Tại đây, hai bên đã xảy ra xô xát. Tuấn dùng dao chém anh L. gục chết trong nhà.

Sau khi gây án, Tuấn dọn dẹp hiện trường, bỏ xác anh L. vào thùng phuy và mua xăng đốt nhằm phi tang. Khi người dân phát hiện sự việc, nghi phạm Tuấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.