An ninh hình sự

Nghi can giết vợ đói lả sau hai đêm trốn trong hang đá

08/03/2016, 17:46

Cảnh sát phát hiện nghi can giết vợ đang lẩn trốn trong hang đá hiểm trở trên núi trong tình trạng bị đói lả.

cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ Lạ
Cảnh sát khám nghiệm thi thể nạn nhân 

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, ngày 6/3, trên địa bàn huyện Văn lãng, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra một vụ án mạng do chồng ra tay sát hại vợ.

Cụ thể, vào khoảng 12h30 ngày 6/3, hai vợ chồng Vương Đức Hiển (SN 1973) và Mông Thị Thi (SN 1972), cùng trú tại thôn Thâm Mè A, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cùng lên đồi hái củi.

Đến chiều vẫn không thấy bố mẹ về, gọi điện cũng không được nên cậu con trai là Vương Văn Lân (SN 1990) đã thông báo để mọi người cùng đi tìm. Đến khoảng 20h cùng ngày, người thân người bàng hoàng khi phát hiện chị Mông Thị Thi đã tử vong trên đồi Khun Sùng (cách nhà khoảng 3km).

Ngay khi nhận được tin báo về vụ án mạng, lực lượng chức năng đã có mặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy tìm hung thủ. Công an cũng xác định hung thủ chính là người chồng của chị Thi.

Đến sáng ngày 8/3, sau hai đêm lẩn trốn, đối tượng đã bị cảnh sát phát hiện đang trốn tại một hang đá trên ngọn núi hiểm trở cách hiện trường vụ án khoảng 4km. Sau khi được công an thuyết phục, đối tượng đã ra đầu thú và giao nộp một con dao quắm là hung khí gây án, một điện thoại di động.

Do đối tượng đang được điều trị hồi sức vì bị đói lả sau nhiều giờ lẩn trốn nên nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.