An ninh hình sự

Nghi can lạm dụng tình dục bé trai tật nguyền nhắn tin phủ nhận

24/09/2014, 07:04

Chiều 23/9, nạn nhân Nguyễn Anh T. đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đang dần hồi phục sức khỏe, tuy nhiên, tinh thần vẫn hoảng loạn, sợ hãi khi có người lạ đến tiếp xúc.

Anh Sỹ cũng cho biết, vợ cũ và hai con gái của đối tượng Sơn thỉnh thoảng lui tới thăm hỏi. Về đối tượng Sơn, từ lúc đưa T. vào viện, gia đình đã nhiều lần tìm cách liên lạc vào số máy Sơn thường dùng nhưng không liên lạc được. Bất ngờ đến trưa 23/9, điện thoại của chị Giang (mẹ nạn nhân) nhận được liên tiếp ba tin nhắn từ đối tượng Sơn. “Nội dung tin nhắn rất dài, nhưng chủ yếu là phủ nhận toàn bộ hành vi xâm phạm, hành hạ cháu T., ngoài ra đối tượng này còn nói sẽ chu cấp tiền nuôi cháu T. đến hết đời”- anh Sỹ cho biết.


Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết: Cùng với việc truy tìm đối tượng Nguyễn Thanh Sơn, cơ quan công an cũng đang chờ kết quả giám định thương tật của nạn nhân để xem xét khởi tố vụ án, đồng thời, truy tìm tài xế taxi đã chở Sơn khỏi khách sạn để củng cố hồ sơ.


Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 16/9, bé trai 14 tuổi Nguyễn Anh T. (ở xã Nghi Phú, TP  Vinh) đã được tìm thấy trong một khách sạn gần nhà sau tròn một tháng mất tích. T. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, có dấu hiệu bị đánh đập và bị lạm dụng tình dục. Đối tượng nghi vấn gây ra vụ việc là Nguyễn Thanh Sơn, người hàng xóm gần nhà, nghiện ma túy.

Văn Thanh 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.