Điều tra

Nghi can sát hại, cưỡng hiếp nữ sinh Sân khấu điện ảnh khai gì?

05/06/2018, 10:20

Tú khai thấy nữ sinh trường ĐH Sân khấu điện ảnh có nhan sắc nên nảy sinh ý định cưỡng hiếp nạn nhân.

sinh-vien-tu-vong-dspl-2

Hình ảnh đối tượng Tú tại phố Nguyễn Phúc Lai được camera của nhà dân gần đó ghi lại.

Liên quan vụ nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh bị cưỡng hiếp, sát hại, sáng ngày 5/6, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để điều tra. Cảnh sát tình nghi Tú là hung thủ gây ra vụ trọng án này.

Vụ việc xảy ra trước đó, chiều 4/6, người dân phát hiện chị Đ.C.T (SN 1995, ở quận Ba Đình) nằm chết trên sàn trong phòng tầng 3 tại ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa với thương tích trên vùng đầu.

Quá trình điều tra, cảnh sát xác định chị T. đang là nữ sinh năm cuối của trường Đại học sân khấu điện ảnh.

Qua khám nghiệm hiện trường, lời khai nhân chứng và phân tích hình ảnh từ hệ thống camera an ninh, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án mạng, nạn nhân bị hung thủ sát hại rồi cưỡng hiếp.

20180604-nu-sinh-truong-dien-anh-bi-giet-tai-khu-t

Lực lượng chức năng bảo vệ để khám nghiệm trường vụ nữ sinh Sân khấu điện ảnh bị sát hại, cưỡng hiếp.

Sau một thời gian tích cực truy xét, cảnh sát xác định Tú là nghi can gây ra án mạng và đã bắt được Tú khi đối tượng đang lang thang tại khu vực phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tú khai nhận đã thuê ngôi nhà 4 tầng của một người chủ tại phố Nguyễn Phúc Lai và đã đến hạn phải bàn giao nhà. Tú khai tình cờ biết được người chủ ngôi nhà chuẩn bị cho chị T. thuê lại. Thấy chị T. có nhan sắc, Tú nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Tối 3/6, sau khi biết chị T. đến để xem nhà, đối tượng Tú đã đến mở cửa và lợi dụng lúc chị T. không để ý, dùng gạch đập vào đầu rồi xông vào hiếp dâm nữ sinh.

Sau khi gây án, Tú khóa cửa nhà bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội và Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa phối hợp giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.