Pháp luật

Nghi can sát hại phụ nữ trong nhà nghỉ đã tự sát

13/02/2017, 17:23
image

Nghi can sát hại phụ nữ trong nhà nghỉ Hà Tuấn (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đã uống thuốc ngủ để tự sát.

Nghi- án- một- phụ- nữ- chết- bất -thường- tại- nh

Nhà nghỉ Hà Tuấn - nơi xảy ra vụ việc

Nghi can trong vụ án sát hại phụ nữ trong nhà nghỉ ở Thanh Hóa là Đỗ Văn Phước (42 tuổi, quê Nam Định, hiện trú tại xã Hà Lâm, huyện Đạ Hoai, Lâm Đồng) và được xác định đã chết do uống thuốc ngủ quá liều.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 6/2, Phước cùng chị Dương Thị H. đến nhà nghỉ Hà Tuấn ( ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa) thuê phòng nghỉ. Vài giờ sau, Phước rời phòng đi và dặn lễ tân “để yên cho vợ ngủ, không làm phiền”. Đến khoảng 21h, ngày 8/2, nhân viên nhà nghỉ Hà Tuấn phát hiện căn phòng số 101 có mùi hôi thối nên phá cửa vào kiểm tra thì bất ngờ thấy chị H. tử vong trong tư thế nằm sấp, bên cạnh có sợi dây dù màu xanh. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ tử vong do ngạt thở vì bị siết cổ.

Trong khi công an đang truy tìm tung tích nghi can để điều tra làm rõ thì vào ngày 10/2, quản lý nhà nghỉ Thắng Minh  đóng trên địa bàn xã Định Long, huyện Yên Định (Thanh Hóa) phát hiện Phước đã uống thuốc ngủ tự sát trong phòng. 

Tìm hiểu được biết, nạn nhân Dương Thị H. có chồng đã mất và một con trai sắp cưới vợ. Nhiều năm nay chị  H. làm ăn trong miền Nam và mới về quê nghỉ Tết, có thể nạn nhân bị giết hại do mâu thuẫn tình ái.

>>> Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.