Điều tra

Nghi can vụ giết người chỉ vì tiếng ồn từ loa kẹo kéo đã ra đầu thú

30/12/2019, 15:44

Sau khi gây án, nghi can bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

img
Nghi can đâm chết người chỉ vì tiếng ồn từ loa kẹo kéo ở Bạc Liêu đã ra đầu thú. (Ảnh minh họa)

Liên quan đến vụ giết người chỉ vì tiếng ồn từ loa kẹo kéo, ngày 30/12, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, cơ quan công an đang tạm giữ nghi can Phan Văn Chiến (25 tuổi, ngụ TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) để điều tra về hành vi giết người.

Sau khi gây án, được sự vận động từ gia đình, nghi can Phan Văn Chiến đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào tối 28/12, anh Nguyễn Khánh Duy (32 tuổi, ngụ Bạc Liêu) cùng nhóm bạn tổ chức nhậu và hát karaoke bằng thùng loa kẹo kéo tại phòng trọ trên đường Võ Văn Kiệt, TP Bạc Liêu. Cùng thời điểm đó, ở phòng kế bên cũng có nhóm thanh niên khác đang nhậu.

Một lúc sau, nhóm này sang phòng của anh Duy phản ứng vì hát quá lớn, gây ồn ào. Đôi bên lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn rồi đánh nhau, bất ngờ anh Duy bị một thanh niên (nhóm đối phương) dùng dao đâm vào cổ, khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.