Điều tra

Nghi can vụ giết người phân xác ở Cao Bằng khai gì?

24/09/2016, 13:15
image

Nghi can trong vụ giết người phân xác ở Cao Bằng khai nạn nhân tử vong do bị điện giật.

giet-nguoi-phan-xac-cao-bang

Nghi can trong vụ giết người phân xác ở Cao Bằng khai nạn nhân tử vong do bị điện giật

Liên quan đến vụ giết người phân xác ở Cao Bằng, ngày 24/9, Công an tỉnh này cho hay sắp hoàn tất hố sơ chuyển VKS khởi tố bị can.

Danh tính nghi can trong vụ án là Bế Ích Thi (23 tuổi, Triệu Ẩu, Phục Hòa, Cao Bằng). Nạn nhân trong vụ việc là B.V.H (SN 1987, bảo vệ trường tiểu học Bản Co, Triệu Âu).

Theo VnExpress, Thi khai ngày 16/9 có đặt bẫy điện bắt cá trên sông. Đến trưa cùng ngày, Thi kiểm tra bẫy điện thì phát hiện anh H. tử vong do điện giật.

Do lo sợ, đối tượng này đã phân xác anh H., cho vào bao tải để phi tang. Đến tối cùng ngày, phần thi thể của H. được người dân phát hiện.

(Nguồn: ANTV)

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 11h ngày 16/9, anh H. có đi ra sông đánh cá. Khoảng 15h cùng ngày, gia đình đi tìm do không thấy anh về nhà. Đến 21h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể anh H. bị phân thành nhiều mảnh trong bao tải, trong đó thiếu đi một số bộ phận.

Bước đầu công an xác định vụ án xảy ra trong khoảng thời gian từ 11h-16h ngày 16/9, địa điểm phát hiện thi thể cách biên giới Việt - Trung khoảng 6km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.