Điều tra

Nghi can vụ nổ súng ở Quảng Nam khai gì?

11/04/2016, 07:36

Một nghi can chính trong vụ nổ súng ở Quảng Nam phủ nhận việc bắn chết người.

no-sung-o-quang-nam

Đinh Thanh Vinh, kẻ cầm đầu trong vụ nổ súng ở Quảng Nam phủ nhận việc bắn chết người. (Ảnh: Công lý)

Liên quan đến vụ nổ súng ở Quảng Nam khiến 3 người thương vong, ngày 10/4, nghi can cầm đầu vụ án này là Đinh Thanh Vinh (Đại Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam) đã ra đầu thú, tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Trước đó, hai đàn em của Vinh là Doãn Việt Quang (Đại Nghĩa) và Lê Viết Nghĩa cũng đã đến công an đầu thú. Vinh, Quang và Nghĩa là người trực tiếp tham gia vụ nổ súng khiến Lê Văn Tú (24 tuổi, TT. Ái Nghĩa, Đại Lộc) tử vong; Hạ Ngọc Vi (28 tuổi, TT. Ái Nghĩa) và Mai Hoàng Đạo (33 tuổi, Đại Nghĩa) bị thương.

Theo Người lao động, tại cơ quan điều tra, Lê Viết Nghĩa khai bắn Mai Hoàng Đạo và Hạ Ngọc Vi bị thương. Tuy nhiên, đối tượng này phủ nhận việc bắn chết Lê Văn Tú.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ hỗn chiến xảy ra vào tối 5/4 giữa hai nhóm giang hồ do Đinh Thanh Vinh và Hạ Ngọc Vi (28 tuổi, TT Ái Nghĩa, Đại Lộc) cầm đầu đã khiến 3 người thuơng vong.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ nổ súng là do mâu thuẫn giang hồ. Hiện, công an cũng đang truy bắt những đối tượng liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.