Điều tra

Nghi can vụ thảm sát ở Lào Cai bị bắt khi tìm về nhà

05/09/2016, 07:59
image

Lực lượng chức năng cho biết đã vây bắt được nghi can gây ra vụ thảm sát khiến 4 người chết ở Lào Cai.

da-xac-dinh-nghi-can-tham-sat-4-nguoi-man-ro-o-lao

Tin mới vụ thảm sát ở Lào Cai: Nghi can Tẩn Láo Lở (ảnh nhỏ) đã bị bắt sau gần một tháng chạy trốn

Sáng 5/9, trao đổi với Báo Giao thông, Thượng tá Doãn Thanh Sơn - Trưởng Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) cho biết, vào khoảng 20h tối ngày 4/9, sau gần một tháng mật phục, vây bắt, lực lượng công an đã bắt được nghi can của vụ thảm sát ở Lào Cai là Tẩn Láo Lở (24 tuổi), người cùng thôn với các nạn nhân. Hiện nghi can đã được di lý về phòng tạm giam của công an huyện Bát Xát để phục vụ cho công tác điều tra. Theo thông tin, nghi can bị bắt khi đang trên đường trở về nhà.

Xem thêm video vụ 3 người bị hỏa thiêu ở Bình Dương nghi trả thù tình:

Trước đó, vào khoảng 21h đêm 9/8, tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Tẩn Ông Nải (SN 1994, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) cùng bố mẹ đi làm nương ở thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát về thì phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994) bị chết dưới ao, cách nhà khoảng 100m; con gái Tẩn Mai Phương (SN 2014) chết dưới suối, có nhiều đá đè lên người; con gái thứ 2 mới 27 ngày tuổi và cháu ruột Tẩn Thùy Chi (SN 2010) bị chết dưới mương nước, cách nhà 100 m.

>>>Hình ảnh nghi can thảm án Lào Cai khi bị bắt

Tại nhà của nạn nhân, đồ đạc bị lục lọi, vứt ngổn ngang và theo khai báo của thân nhân những người bị hại, gia đình bị lấy mất khoảng 14 triệu đồng.

Qua điều tra, nghi can của vụ án được xác định là Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú cùng địa bàn), là người có lối sống lệch lạc, lười lao động và từng xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với gia đình nạn nhân. Sau khi xảy ra vụ án, Lở đã bỏ trốn khỏi địa phương. 

Chiều 12/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.