Điều tra

Nghi can xâm hại bé trai 14 tuổi nhắn gì cho gia đình nạn nhân?

24/09/2014, 17:42

Trưa ngày 23/9, đối tượng Sơn - nghi can số 1 trong vụ bắt cóc, hành hạ dã man bé trai 14 tuổi đã bất ngờ nhắn tin liên lạc với gia đình em Nguyễn Anh T.

Trưa ngày 23/9, đối tượng Nguyễn Thanh Sơn – nghi can số 1 trong vụ bắt cóc, hành hạ dã man bé trai 14 tuổi xã Nghi Phú, TP Vinh Nghệ An đã bất ngờ nhắn tin liên lạc với gia đình em Nguyễn Anh T. PV Báo Giao thông đã được gia đình nạn nhân cung cấp những nội dung tin nhắn nhận được từ đối tượng Sơn.

Trong tin nhắn đối tượng Sơn tỏ ra rất hận gia đình và phủ nhận hành vi đánh đập, hành hạ cháu Tú
Trong tin nhắn đối tượng Sơn tỏ ra rất hận gia đình và phủ nhận hành vi
đánh đập, hành hạ cháu T

Tin nhắn thứ nhất, từ số điện thoại 0125985588x – được gia đình nạn nhân khẳng định là của đối tượng Sơn, nhận lúc 11h53, ngày 23/9. Tin nhắn thứ 2 đối tượng Sơn phủ nhận việc đánh cháu T: “Em có đánh cháu hay không thì anh chị thừa hiểu điều đó. Em nói thế trước, từ khi nuôi cháu đến giờ mới tát cháu 4 cái. Còn anh chị mà nghĩ em như vậy thì em buồn”.

Đối tượng Sơn khẳng định: “Em cho cháu những cái mà trên đời này không có một ai có thể cho được. Nếu anh chị không tin thì… lấy ảnh em đưa lại cho cháu T là anh chị sẽ hiểu”.

Về sự việc xảy ra, đối tượng Sơn cũng cho biết đang phải lãnh hậu quả: “Em giờ thì không cần gì nữa, người em yêu thương nhất ở phương xa đọc báo mạng giận em và bỏ em rồi. Ba bốn hôm nay em như người điên. Còn T thì hiện tại em chưa có tiền, mấy hôm nữa em nhận tiền từ phương xa gửi về em đến gặp chị và cháu. Còn anh mãi mãi không bao giờ em gặp. Đối với T mãi mãi em coi như con và sẽ nuôi cháu đến hết đời này.

Trong tin nhắn, đối tượng Sơn cũng tỏ ra “hận” về cách sống của những người thân trong gia đình. “Gia đình em thì đừng nói đến, anh chị thừa nhà cho Tây thuê, Việt thuê mà không cho em ở do sợ em chiếm nhà, để em phải chạy ra ngoài thuê.” Cuối cùng đối tượng này nói “Tạm biệt chị, em khổ tâm lắm”.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, cháu T sau khi đi khỏi gia đình một thời gian không có tin tức gì, mới đây đã được tìm thấy tại một khách sạn, thương tích đầy mình và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Sơn - nghi can số 1 cũng là người quen của gia đình cháu T, người đã đưa cháu đi khỏi nhà 1 tháng trước. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa bắt được đối tượng.

* Toàn bộ nội dung tin nhắn được soạn không có dấu. Nội dung trên được PV trích, dịch lại.

Văn Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.