Pháp luật

Nghi can xâm hại bé trai 14 tuổi thừa nhận đã tát bé nhiều lần

26/09/2014, 11:02

Sơn thừa nhận có đánh cháu Tú nhiều lần. Nhưng cụ thể đánh như thế nào, đánh bao nhiều lần, dùng hung khí gì và đặc biệt có xâm hại tình dục với cháu Tú hay không phải tiếp tục tra hỏi.

Liên quan đến vụ việc bắt thành công nghi can xâm hại bé trai 14 ở Nghệ An, Thượng tá Mai Chiến Thắng – Phó Trưởng công an TP Vinh cho biết: Qua đấu tranh khai thác, bước đầu đối tượng Sơn thừa nhận có đánh cháu T nhiều lần.

Em T. trở về sau một tháng mất tích trong tình trạng có nhiều thương tích
Em T. trở về sau một tháng mất tích trong tình trạng có nhiều thương tích

Nói về quá trình truy bắt đối tượng, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Mai Chiến Thắng – Phó Trưởng công an TP Vinh cho biết: Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an thành phố đã thành lập 1 tổ điều tra đặc biệt để truy bắt đối tượng.

"Tuy nhiên, việc truy bắt đối tượng Sơn gặp nhiều khó khăn do đối tượng này không có nhiều mối quan hệ; sau khi bỏ trốn, đối tượng không về nhà, cũng xuất hiện ở các địa điểm nghi vấn… Thậm chí, ngày 24/9, chúng tôi cũng đã cắm trinh sát, tổ chức mật phục tại một địa điểm ở phường Lê Lợi, tuy nhiên đối tượng Sơn không xuất hiện", Thượng tá Thắng nói.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 25/9, cơ quan điều tra TP Vinh đã xác định được nơi đối tượng Sơn đang lẩn trốn ở khối 12, phường Bến Thủy, sau đó tổ chức vây bắt. Đến chiều 25/9 đối tượng đã “sa lưới” khi vừa bước từ taxi xuống.

Sau khi đưa đối tượng về nhà tạm giam, tổ điều tra Công an TP Vinh đã bắt đầu lấy lời khai và xét hỏi đối tượng. Thượng tá Thắng cho biết: “Qua đấu tranh khai thác, bước đầu đối tượng Sơn thừa nhận có đánh cháu T nhiều lần. Nhưng cụ thể đánh như thế nào, đánh bao nhiều lần, dùng hung khí gì và đặc biệt có xâm hại tình dục với cháu T hay không thì các điều tra viên phải tiếp tục tra hỏi".

“Thời điểm bị bắt đối tượng này có biểu hiện đang phê thuốc, nên việc lấy lời khai phải tạm dừng chuyển sang ngày hôm sau” – Thượng tá Thắng cho hay.

Cũng theo Thượng tá Thắng, cùng với việc đấu tranh xét hỏi đối tượng, cơ quan điều tra cũng đang tính đến việc mời chuyên gia đến nói chuyện với cháu T để mô tả lại sự việc, làm tài liệu hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án. 

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, vào lúc 16h ngày 25/9, cơ quan điều tra Công an TP Vinh đã tổ chức mật phục, bắt thành công đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (Nghi can số 1 trong vụ việc bé trai tật nguyền 14 tuổi bị bắt cóc, hành hạ dã man ở khách sạn) khi y vừa bước từ taxi xuống một địa điểm thuộc khối 12, phường Bến Thủy.

Đối tượng Sơn là đối tượng có tiền sử về ma túy, theo hồ sơ lưu giữ tại cơ quan công an, loại ma túy đối tượng này sử dụng là ma túy đá.

Văn Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.