An ninh hình sự

Nghi có lựu đạn trong kiện hàng tại sân bay Phú Bài

15/03/2016, 15:16

Qua kiểm tra kiện hàng trước khi đưa lên máy bay, an ninh sân bay Phú Bài phát hiện một vật nghi lựu đạn.

Phat- hien- vat- nghi- luu- dan- trong- kien- hang
Lực lượng chức năng có mặt sau khi an ninh hàng không sân bay Phú Bài phát hiện vật nghi lựu đạn trong kiện hàng trước khi đưa lên máy bay ra Hà Nội

Vụ việc được lực lượng an ninh hàng không sân bay Phú Bài (TX Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế) phát hiện vào khoảng 8h30 sáng nay (15/3), khi soi chiếu các kiện hàng trước khi được đưa lên chuyến bay mang số hiệu VN 1540 từ Phú Bài đi Hà Nội.

Ngay sau khi phát hiện một vật giống lựu đạn được để trong kiện hàng khoảng 7-8kg, lực lượng chức năng Cảng hàng không quốc tế Phú Bài đã báo cho lực lượng công an và quân đội.

Phat- hien- vat- nghi- luu- dan- trong- kien- hang
Vật nghi là lựu đạn được phát hiện trong kiện hàng

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, Công an TX Hương Thủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế cùng với Ban Chỉ huy Quân sự TX Hương Thủy và đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, đưa gói hàng có vật nghi là lựu đạn nói trên về phòng xử lý vật liệu nổ của Cảng vụ Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài và tiến hành kiểm tra.

Được biết, kiện hàng này được chuyển từ tỉnh Quảng Trị vào Huế thông qua đường bưu điện để vận chuyển bằng đường hàng không ra Hà Nội.

Phat- hien- vat- nghi- luu- dan- trong- kien- hang
 

Ông Lê Quốc Cường, Trưởng Phòng An ninh hàng không, Cảng vụ Hàng không quốc tế Phú Bài cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc phía phòng An ninh hàng không đã phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lý tốt mọi việc. Chuyến bay VN 1540 vẫn tiếp tục khởi hành theo lịch trình.

Vật được nghi là lưu đạn này hiện đã được giao cho lực lượng chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.