Showbiz

Nghi con của Thu Thủy bị bố dượng cấu tay, sao Việt tức giận "muốn đấm"

06/08/2019, 12:28
image

Nhiều sao Việt úp mở sự bức xúc trước việc chồng trẻ của Thu Thủy bị nghi cấu tay con riêng của vợ.

img
Hành động được cho là đã cấu tay con trai của vợ khiến Kin Nguyễn bị "ném đá".

Cộng đồng mạng đang sôi sục với đoạn clip của vợ chồng ca sĩ Thu Thủy. Trong một đoạn livestream của Thu Thủy được chia sẻ trên mạng xã hội, Kin Nguyễn - chồng trẻ kém 10 tuổi của nữ ca sĩ đã kéo tay con trai cô xuống dưới bàn và cậu bé vội vã rút tay lại, xoa tay kêu đau. Dù không tận mắt chứng kiến nhưng nhiều người cho rằng, Kin Nguyễn đã cấu tay con trai riêng của vợ.

Ngay lập tức, hành động này đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc và cho rằng, anh đã ngược đãi trẻ em. Đặc biệt, nhiều sao Việt cũng lên tiếng úp mở, thể hiện sự phẫn nộ trước hành động này.

Ca sĩ Khắc Việt bức xúc cho biết sau khi xem xong clip, anh "chỉ muốn đấm không trượt phát nào với thằng trong clip". Bản thân anh đã nhắn tin cho người đó nhưng bị vợ bắt xoá vì sợ sẽ tạo scandal ảnh hưởng tới bản thân. Bởi, đó là chuyện dạy con của nhà người khác, không phải chuyện của mình nên nói ra bản thân có thể bị người khác bàn tán.

"Mình đã là người yêu trẻ con nhất thế giới này rồi, con nhà ai miễn là trẻ con mình cũng yêu. Có tí rượu vào người lại lên cơn thần kinh thế đấy. Có luật uống rượu cấm lái xe, sao không làm luôn luật uống rượu cấm động vào facebook đi nhỉ. Bài viết dựa theo cảm xúc và câu chuyện cá nhân không nói rõ là ai, ai muốn hiểu sao thì hiểu", Khắc Việt chia sẻ. Dù không nói rõ ràng đang nói về đoạn clip nào, nhưng nhiều người ngầm hiểu Khắc Việt đang thể hiện sự phẫn nộ với đoạn clip về Thu Thủy.

img
Người mẫu Xuân Lan cho rằng, câu chuyện đẹp chỉ có trong phim ngôn tình.

Trong khi đó, người mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng bóng gió cho rằng, nếu một người phụ nữ muốn có một người đàn ông đẹp trai, thành đạt, lãng mạn, ga lăng, chung tình, tốt tính, luôn bảo vệ và chọn lựa mình thì đó chỉ là câu chuyện trong phim ngôn tình, còn thực tế lại không như vậy.

Á hậu Ái Châu lại tỏ ra vô cùng phẫn nộ. "Hên sao ngày xưa mẹ tôi thương tôi. Mẹ nói mẹ không đi thêm bước nữa vì sợ ba dượng sẽ bạo hành hay làm bậy bạ với con riêng của vợ, mặc dù tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của mẹ. Tôi mà là mẹ đơn thân, thằng nào bước vô nhà tôi mà đánh, cấu, ngắt nhéo con tôi (nhấn mạnh là có nhiều cách dạy trẻ con chứ không phải cứ đè ra đánh đập nhé), tôi sẽ tiễn vong trong một nốt nhạc. Coi cái clip mà cảm thấy làm mẹ nên khôn chút cho con nó nhờ, dại trai như vậy khổ đời con mình lắm trời ơi", Ái Châu giãi bày.

img
Ái Châu muốn "khẩu nghiệp" vì đoạn clip.

Hiện tại, phía ca sĩ Thu Thủy và chồng trẻ Kin Nguyễn của cô đã lên tiếng. Giọng ca của "Mỗi người một nơi" cho biết bé Henry nghịch ngợm, không bao giờ ngồi yên. Thấy con nhõng nhẽo nên ông xã có kéo tay để nhắc con nhưng không may trúng cạnh bàn khiến cổ tay bị đỏ. Cô cho biết, thường ngày bé rất thương Kin Nguyễn.

Thu Thủy cũng thừa nhận hành động lần này của chồng trẻ là sai và xin lỗi vì khiến con phải rơi vào tình huống này. Cô cho rằng nếu Kin Nguyễn thực sự không tốt với con trai thì thời gian qua đã không thể nhận được những cử chỉ yêu thương của con, bởi trẻ con không biết giả tạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.