Trong nước

Nghỉ dài hạn, Công Phượng có nguy cơ bị Mito “bẻ kèo”

25/01/2016, 06:25

Công Phượng có nguy cơ bị đội bóng Nhật Mito Hollyhock thanh lý hợp đồng.

cong-phuong
Công Phượng trong ngày ký hợp đồng với Mito

Theo một số nguồn tin trong nước, CLB Mito Hollyhock đang cân nhắc khả năng sớm chia tay tiền đạo Công Phượng để tìm kiếm một chân sút khác cho mùa giải mới. Dù thông tin trên chưa được Mito và HAGL xác nhận nhưng khả năng kịch bản trên xảy ra là không nhỏ.

Với chấn thương vừa gặp phải tại VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, tránh tuyệt đối va chạm. Cộng thêm thời gian tập luyện làm quen sau chấn thương, Phượng sẽ mất khoảng 4 tháng mới có thể xỏ giày ra sân. Đây là thông tin không vui với Mito bởi trước đó CLB này đã chia tay một loạt cầu thủ trên hàng công nhằm dọn chỗ cho Công Phượng.

Việc bỏ lỡ gần hết giai đoạn lượt đi khiến CLB Mito buộc phải suy nghĩ lại về bản hợp đồng với Công Phượng. Thỏa thuận giữa hai bên chỉ có thời hạn 1 năm và như vậy đội bóng Nhật chỉ có được sự phục vụ của tiền đạo HAGL trong vòng nửa mùa giải dù vẫn phải trả lương cả mùa.

Nên nhớ, Mito không phải là đội bóng có tài chính dư giả nên chắc chắn nếu không ra sân, Công Phượng sẽ thành “cục nợ” của CLB này.

Trước đó, ở trận đấu cuối cùng vòng bảng VCK U23 châu Á 2016 giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, Công Phượng đã bị gãy xương quai xanh và lập tức được chuyển tới bệnh viện để phẫu thuật. Ngày 23/1, Công Phượng đã về Việt Nam tái khám. Tất cả kết quả đều được gửi sang Nhật để Mito xem xét cụ thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.