Showbiz

Nghi đàn ông hiếm người chung thủy, Vân Trang vẫn tin chồng đại gia 80%

17/10/2020, 13:00

Vân Trang cho biết, cô yên tâm tới 70-80% vào sự chung thủy của chồng mình.

img
Vân Trang tin vào sự chung thủy của chồng mình 70-80%

Từng gây chú ý với phát ngôn “đàn ông hiếm có người nào chung thuỷ” nhưng Vân Trang khẳng định, ông xã doanh nhân Hữu Quân là tình yêu chân thực của cuộc đời cô. Trong chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, nữ diễn viên đã thổ lộ về tình yêu và niềm tin mà mình dành cho ông xã đại gia.

Cụ thể, Vân Trang cho biết trước khi về chung một nhà với người chồng hiện tại, cô từng tìm hiểu một số người và từng nghĩ đến một đám cưới, một cái kết hạnh phúc với họ. Thế nhưng, cô và những người ấy không đủ duyên nợ nên không đến được với nhau.

img
Nữ diễn viên cho biết lần đầu gặp Hữu Quân, cô đã nghĩ anh sẽ là chồng mình

Đến khi gặp doanh nhân Hữu Quân, diễn viên của "Cô dâu đại chiến" đã lập tức bị vướng "tình yêu sét đánh". "Tôi nghĩ, mình phải cưới người này thôi, mình phải về chung một nhà với người này. Đối với anh chồng của tôi hiện tại, tôi hoàn toàn không ghen yên tâm, tin tưởng vào anh", Vân Trang thổ lộ.

Chính vì cả hai có sự tin tưởng lẫn nhau nên Vân Trang vừa có thời gian để làm được nhiều việc hơn, như hoạt động nghệ thuật sôi nổi sau thời gian dài có con, vừa có thời gian chăm lo gia đình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khá mát tay trong việc kinh doanh và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Trên thực tế sau khi kết hôn với doanh nhân Hữu Quân, Vân Trang từng có 3 năm lui về chăm sóc gia đình, không hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên với cô, dù khi đó có lúc nhớ nghề nhưng vẫn là khoảng thời gian tuyệt vời vì cô luôn nhận được sự quan tâm chăm sóc hết mình của ông xã.

img
Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi hiện có 1 con gái

Khi nữ diễn viên quay trở lại với nghệ thuật, chính chồng cô là người động viên vợ hết lòng, cố gắng cân bằng công việc và gia đình để không phải gặp quá nhiều áp lực. “Tôi cảm thấy yên tâm tới 70, 80% về chồng mình nên có nhiều thời gian để làm việc hơn là chăm chăm vào ông chồng. Tôi thấy chỉ có chung thuỷ với nhau mới khiến mình yên lòng, làm được nhiều việc khác để xây dựng hạnh phúc gia đình”, Vân Trang chia sẻ.

Vân Trang kết hôn vào năm 2016, khi cô đang ở một đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Chồng của cô là Hữu Quân là một doanh nhân Việt kiều Australia. Cả hai quen biết nhau khi tình cờ tham gia một bữa tiệc của một người bạn chung. Vân Trang từng cho biết, chồng cô là người trầm tính, không thích giao du hay yêu người làm nghệ thuật nhưng không hiểu sao anh lại đem lòng yêu cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.