An ninh hình sự

Nghi do mâu thuẫn, chồng tưới xăng đốt phòng ngủ khiến 3 người bị thương

07/05/2022, 13:49

Sau khi dùng xăng tưới vào phòng ngủ của 2 vợ chồng nghi do mâu thuẫn, người đàn ông châm lửa đốt khiến 3 người ở Hải Dương bị thương.

Ngày 7/5, thông tin từ UBND xã Bình Dân, huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, chiều 6/5, trên địa bàn xảy ra vụ cháy tại nhà dân khiến 3 người bị thương.

Vụ việc xảy ra tại gia đình của anh Phan Văn C. (SN 1986) ở thôn Phong Nội, xã Bình Dân. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, người dân bất ngờ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh C. nên nhanh chóng có mặt, tìm cách dập lửa rồi đưa các nạn nhân ra ngoài và sơ cứu.

img

Người đàn ông dùng xăng đốt phòng ngủ khiến 3 người bị thương (ảnh minh hoạ)

Thông tin ban đầu, nghi do mâu thuẫn gia đình, anh Phan Văn C. đã dùng xăng tưới vào phòng ngủ của 2 vợ chồng rồi đóng cửa và bất ngờ châm lửa đốt.

Thời điểm này, chị N.T.L. cũng ở trong phòng nên vô cùng hoảng loạn, đập cửa kêu cứu thì được ông P.V.H. (bố chồng) nghe thấy nhanh chóng tìm cách phá cửa và cùng người dân đưa 2 vợ chồng ra ngoài, sơ cứu.

Mặc dù thoát khỏi đám cháy nhưng anh C., chị L., và ông H. bị thương được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu; tiếp đó cả 3 người được chuyển đến Viện Bỏng Quốc gia điều trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.