Du lịch

Nghỉ dưỡng tại New World Phu Quoc Resort - Cửa ngõ để khám phá đảo ngọc

31/05/2021, 15:30

Ngày 30/5/2021, New World Phu Quoc Resort do Sun Group đầu tư và New World Hotels & Resorts quản lý vận hành - chính thức đi vào hoạt động.

img

New World Phu Quoc Resort được thiết kế theo phong cách làng biển độc đáo

New World Phu Quoc Resort “ghi điểm” với tất cả du khách

Nằm ở mũi Tây Nam của Phú Quốc, sát bên bãi Kem - top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, New World Phu Quoc Resort mang đến phong cách nghỉ dưỡng mới đặc biệt thú vị với nhiều du khách, cho dù là đoàn khách MICE, gia đình, nhóm bạn hay các cặp đôi.

Với 375 biệt thự có thiết kế pha trộn đầy tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, khu nghỉ dưỡng giống như một làng chài ven biển. Mỗi biệt thự gồm từ 3 - 4 phòng ngủ, sở hữu không gian mở thoáng đãng, hồ bơi riêng và khoảng sân vườn rộng rãi.

Bên trong các biệt thự, lối trang trí thanh thoát với các vật liệu thân thuộc của làng quê Việt như gỗ, mây, tre… tạo nên một không gian thanh lịch, sang trọng mà vẫn rất đỗi gần gũi, ấm cúng.

img

Biệt thự tại New World Phu Quoc Resort được thiết kế theo phong cách làng biển, với bể bơi riêng

Chọn nghỉ dưỡng tại New World Phu Quoc Resort cũng đồng nghĩa với việc sở hữu cả một tòa thiên nhiên lộng lẫy của bãi Kem. Ngắm biển, tắm biển, chiêm ngưỡng hoàng hôn hay tham gia các môn thể thao dưới nước ở chốn này đều là những trải nghiệm mê hoặc cả trẻ con lẫn người lớn.

Tản bộ qua những khu vườn xanh mướt về hướng biển, sẽ lạc vào một thế giới giải trí với bể bơi vô cực dài 120 mét tới sát biển, khu trò chơi dưới nước dành cho trẻ em, trung tâm fitness, yoga, spa và câu lạc bộ trẻ em...

Sở hữu 4 nhà hàng và quán bar, New World Phu Quoc Resort cũng là một thế giới ẩm thực đầy những bất ngờ. Bay Kitchen phục vụ đặc sản địa phương và ẩm thực Âu, được chế biến và biểu diễn ngay tại khu bếp mở để thực khách chiêm ngưỡng. Nhà hàng Lửa gây ấn tượng với thiết kế lấy cảm hứng từ những làng chài trên đảo. Quầy bar The Lounge và Bar bể bơi mang đến không gian thư giãn hoàn hảo với cocktail, đồ uống tinh tế...

Trao cho du khách những trải nghiệm đắt giá bậc nhất Phú Quốc

Với vị trí ngay trung tâm thị trấn An Thới, Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng còn là cửa ngõ để khám phá đảo ngọc thần tiên với thiên nhiên quyến rũ, những trang trại ngọc trai, vườn tiêu, các ngôi làng truyền thống, những khu chợ đêm nhộn nhịp và các ngôi chùa nổi tiếng...

img

New World Phu Quoc Resort có vị trí đắc địa bên bãi Kem, Nam Phú Quốc

Đặc biệt, nằm trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của Sun Group tại Nam đảo, New World Phu Quoc Resort cũng đem đến cho du khách cơ hội có được những trải nghiệm đắt giá bậc nhất Phú Quốc hiện nay.

Đó là cảm giác bay trên biển trời, thu trọn Nam Phú Quốc đẹp như tranh vẽ vào tầm mắt với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Là niềm vui bất tận từ tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park, nơi có thế giới trò chơi nước hấp dẫn tại Aquatopia Water Park và những show nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sỹ quốc tế.

Hoặc chỉ đơn giản là cuộc dạo chơi thư thái giữa những khối kiến trúc rực rỡ rắc màu Địa Trung Hải của tổ hợp Sun Premier Village Primavera để có những bức hình để đời.

Được kiến tạo bởi Tập đoàn Sun Group và là khu nghỉ thuộc phân khúc cao cấp của New World Hotels & Resorts - thuộc sở hữu của Rosewood Hotel Group, New World Phu Quoc Resort còn hội đủ tinh túy từ những thương hiệu đã khiến thế giới ngưỡng mộ.

img

New World Phu Quoc Resort được thiết kế theo phong cách làng biển

Phát biểu nhân dịp ra mắt New World Phu Quoc Resort, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group cho biết: “New World Phu Quoc Resort là một điểm nhấn mới hoàn hảo để hoàn thiện bức tranh nghỉ dưỡng đẳng cấp mà Sun Group dành nhiều tâm huyết kiến tạo tại bãi Kem tuyệt đẹp.

Với bề dày kinh nghiệm và những dịch vụ chất lượng, đẳng cấp quốc tế mà Rosewood cung cấp, chúng tôi tin tưởng rằng, Rosewood Hotel Group sẽ cùng với Sun Group đưa New World Phu Quoc Resort trở thành một điểm nghỉ dưỡng ấn tượng, nổi bật tại Nam đảo, đặc biệt, sẽ là lực hút du khách quốc tế đến với đảo Ngọc khi dịch bệnh được đẩy lùi, và đóng góp vào sự vươn mình mạnh mẽ của du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc trong tương lai.”

Là tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam, Sun Group hiện sở hữu 3 thương hiệu Sun World, Sun Hospitality, Sun Property. Kiến tạo những công trình du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản và hạ tầng chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, Sun Group đã góp phần nâng tầm du lịch Việt với “bộ sưu tập” giải thưởng quốc tế danh giá.

Năm 2020, World Travel Awards (WTA) đã trao 25 giải thưởng khu vực châu Á và 10 giải thưởng thế giới cho các dự án của tập đoàn này. Trong đó, thương hiệu Sun Hospitality Group của Sun Group đã khẳng định vị thế với hàng loạt công trình nổi tiếng toàn cầu như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và nhiều khách sạn, resort sang trọng khác tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.