Showbiz

Nghỉ hát để sang Mỹ du học, cuộc sống của Hương Tràm hạnh phúc thật sự?

05/09/2019, 11:21

Hương Tràm tận hưởng cuộc sống, hạnh phúc thật sự?

img
Hương Tràm tận hưởng cuộc sống tại Mỹ.

Quyết tâm sang Mỹ du học khi sự nghiệp ở Việt Nam đang trên đà phát triển, Hương Tràm khiến nhiều người tiếc nuối thay cô. Thế nhưng, những gì mà Hương Tràm đang thể hiện khiến người ta tin rằng, lựa chọn của cô đã đúng.

Dù đã sang xứ cờ hoa nhưng giọng ca của "Em gái mưa" vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình trên trang cá nhân, để có thể giao lưu với những người yêu mến mình. Cô vừa đi học, nhưng cũng kết hợp đi diễn tại Mỹ.

img
Đối với Hương Tràm, hạnh phúc của cô bây giờ là thật.
img
Nữ ca sĩ vui vì được tự do tự tại, được sống cho cuộc sống của chính mình.

Hương Tràm tiết lộ, dù cô ở gần hay ở xa thì vẫn nhận được những lá thư, bài thơ của người hâm mộ tặng. Cô vui vì những người hâm mộ vẫn luôn coi cô như một người bạn và không hề áp đặt lên cô những quy tắc của một người thần tượng.

"Các bạn cho Tràm được tự do sống, tự do làm âm nhạc, tự do bay bổng với những điều mình mong muốn. Và bây giờ, các bạn trao cho Tràm quyền được tự do khám phá, quyền được sống trước khi cất tiếng hát", Hương Tràm tâm sự.

img
Nữ ca sĩ hội ngộ vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Nữ ca sĩ cũng tự hào khi bản thân là một cô gái sống lí trí, nhưng quá trình lặp đi lặp lại trong cuộc sống cũ đã dần giết đi trái tim nguyên bản nhiều màu sắc của cô. Trong những ngày được "thả trôi", cô nhận ra chỉ những người yếu đuối mới sống bằng lí trí. Bởi họ sợ nên luôn tạo ra những rào chắn suy luận logic bao quanh mình.

"Hương Tràm mới sẽ lắng nghe trái tim mình một cách đầy chăm chú, ý thức và tỉnh táo. Đôi khi, nó sẽ khiến mình lạc lối nhưng những lần lạc lối đó là một phần của quá trình trưởng thành", cô khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.