Showbiz

Nghỉ hát khi ở đỉnh cao, cuộc sống của Mỹ Lệ giờ thế nào?

01/09/2019, 13:51

Ca sĩ Mỹ Lệ đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Việt Kiều và các con ở Đức.

img
Mỹ Lệ có cuộc sống bình yên bên chồng và các con.

Mỹ Lệ từng là một ca sĩ đình đám từ thời kỳ Làn sóng xanh, bênh cạnh những Đan Trường, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Lam Trường… Cô nổi tiếng với nhiều tình khúc như: Vầng trăng đêm trôi; Và cơn mưa tới; Dòng sông không trở lại; ...

Đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và gia đình êm ấm với chồng và hai con gái, bỗng dưng Mỹ Lệ “mất tích” trong showbiz Việt suốt 3 năm qua. Cô quyết định rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình, hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nên chỉ khi Mỹ Lệ đăng tải hình ảnh có con trai nhỏ, mọi người mới biết cô đã sinh thêm một người con cách đây hơn 2 năm. Trong một chương trình talkshow mới đây, Mỹ Lệ tâm sự, sau khi sinh thêm một cậu con trai, cô dành toàn bộ thời gian cho con mình, đến nỗi ông xã của nữ ca sĩ còn trách yêu “bây giờ có con rồi quên chồng luôn”.

img
Gia đình nữ ca sĩ thường cùng nhau đi du lịch,

Đối với sự nghiệp của mình, Mỹ Lệ chưa từng có ý định từ bỏ. Âm nhạc trong cô là đam mê từ khi còn nhỏ. Bởi thế dù đã tạm ngưng sự nghiệp sân khấu nhưng khán giả của Mỹ Lệ vẫn thường được nghe cô dạo đàn trên những video được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

img
Ở tuổi 47, Mỹ Lệ vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ghen tỵ.
img
Cô có thần thái ngày càng sang chảnh, tự tin.

Không chỉ vậy, cô vẫn trau dồi kiến thức âm nhạc, dạy các con của mình học nhạc… “Tôi không mảy may hối hận hay luyến tiếc, đó là một cá tính mà chính tôi cũng ngạc nhiên về mình”, nữ ca sĩ tâm sự về quyết định “ở ẩn” để chăm sóc gia đình của mình.

Hiện tại, Mỹ Lệ đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình ở Đức. Gia đình cô hiện gồm 5 thành viên với hai vợ chồng cùng 3 người con.

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, cùng gia đình đi du lịch khắp nơi. Đặc biệt, trong những tấm hình được đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng trước ngoại hình vẫn đầy trẻ trung và thon gọn của giọng ca 47 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.