Lối sống

Nghỉ lễ 2/9: Những điểm vui chơi hấp dẫn ngay tại Hà Nội

31/08/2017, 14:05

Nếu bạn băn khoăn không biết đi đâu vào dịp nghỉ lễ 2/9. Hãy tham khảo những điểm hấp dẫn ngay tại Hà Nội.

1-6-hanoi-6-1015

 

Công viên Thủ Lệ

Không phải là những địa điểm vui chơi quá mới mẻ tuy nhiên công viên Thủ Lệ (nằm ở góc đường Cầu Giấy - Kim Mã) vẫn là những địa điểm đáng cân nhắc để đưa trẻ đến vui chơi trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Đây là nơi nuôi giữ gần 600 cá thể động vật thuộc 95 loài. Ngoài ra, tại công viên Thủ Lệ có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em như: đu quay, đi tàu điện, đạp vịt, tô tượng, nhà bóng... Đây là điểm vui chơi được nhiều bạn trẻ, gia đình có con nhỏ hay người eo hẹp thời gian ghé đến vào các dịp cuối tuần, lễ tết vì nằm ngay trong nội thành. Giá vé vào cửa là 10.000 đồng/người lớn, 5.000 đồng/trẻ em. Các trò chơi ở công viên có giá dao động 20.000 - 60.000 đồng/trò.

Công viên Hồ Tây

1-6-hanoi-2-1015

 

Công viên nước Hồ Tây là điểm đến lý tưởng dành dịp nghỉ lễ 2/9 dành cho gia đình và bạn bè. Với những thiết kế độc đáo cùng màu sắc hấp dẫn, bắt mắt công viên thu hút cả trẻ em và người lớn. Du khách đến đây được trải nghiệm từ hoạt động dưới nước với các bể tắm, bể trượt hiện đại cho đến những trò cầu lông, tennis, bóng bàn, bi-a và các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc, đu quay mặt trời, thuyền lắc...

Tại công viên nước Hồ Tây giá vé ngày thường là 120.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em, cuối tuần tăng lên lần lượt là 150.000 đồng/người lớn và 120.000 đồng/trẻ em.

Các trung tâm thương mại lớn

timescity-31-1019

 

Vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nếu có mặt ở Hà Nội, mọi người có thể lựa chọn vui chơi ở các khu trung tâm thương mại. Tại đây, mọi người vừa có thể tham quan, mua sắm, nghỉ ngơi kết hợp với tham gia các trò chơi vận động, các hoạt động tập thể tạo không khí thoải mái suốt kì nghỉ.

Một số trung tâm thương mại được nhiều người lựa chọn ở Hà Nội đó là Tràng Tiền Plaza, Royal city, Times city, Indochina Plaza hay tòa nhà Vincom...

Rạp chiếu phim

Nang_2_Official_Poster

 

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi hay các gia đình trong kỳ nghỉ lễ để cùng nhau giải trí sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay có rất nhiều bộ phim gia đình, hài hước được công chiếu để phục vụ khán giả. Có thể kể như: Nắng 2, Phi Vụ Hạt Dẻ 2, Yêu đi dừng sợ, …

Thiên đường Bảo Sơn

img20150422075905413-1451

 

Nếu muốn đi xa thành phố Hà Nội một chút thì bạn có thể lựa chọn Thiên đường Bảo Sơn để vui chơi giải trí.

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8 km thuộc xã An Khánh huyện Hoài Đức (Hà Nội). Bên trong công viên có khu công viên giải trí, khu bảo tồn khai thác giá trị văn hóa, khu ẩm thực, khu 15 làng nghề, khu trình diễn xiếc…

Tại đây có những trò chơi hấp dẫn như đu văng, quay lắc lư, tàu điện siêu tốc Xe điện đụng nhà ma, đu quay khổng lồ, tàu hỏa lắc lư, cầu trượt.

Điểm nhấn chính trong quần thể công viên là một thế giới đại dương với hơn ba mươi ngàn loài sinh vật biển đến từ các châu lục như cá Mập, cá Đuối, cá Heo, Hải cẩu, Sư tử biển... cùng nhiều loại san hô quý hiếm. Du khách ưa khám phá thế giới đại dương sẽ rất hài lòng với bộ sưu tập sinh vật biển đồ sộ này. Đặc biệt, khu Thủy Cung còn là nơi nuôi dưỡng các “nghệ sĩ biển chuyên nghiệp” trình diễn các tiết mục xiếc cá Heo, Hải cẩu đem lại thích thú bất ngờ cho các em nhỏ.

Baara Land

21106604_168882800327405_3025216022094328961_n

 

Đây là tổ hợp vui chơi giải trí tại làng Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30 phút lái xe. Baara Land mới đi vào hoạt động và đón khách từ dịp 30/4 năm nay, mang đến cho du khách trải nghiệm "tắm biển giữa Hà Nội" bởi có bãi biển sóng nhân tạo ngay gần Hà Nội. Khu vui chơi có các hệ thống cầu trượt tạo cảm giác mạnh như cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy…

Du lịch ngoại thành

1-6-hanoi-5-1015

 

Đối với những ai ưa xê dịch nhưng không có điều kiện đi xa dài ngày, tại những địa điểm ngoại thành khá nhiều lựa chọn cho việc nghỉ ngơi và thăm thú. Khu du lịch Khoang xanh, Ao Vua, Làng gốm Bát Tràng rất thích hợp cho những chuyến đi trong ngày vừa để thăm thú vừa ngắm cảnh và vừa nghỉ dưỡng, vừa là dịp nghỉ ngơi cũng là dịp cho mọi người tìm hiểm và tri ân những giá trị lịch sử.

Cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 40km là khu di tích làng cổ Đường Lâm, nơi lưu giữ nguyên những giá trị văn hóa, kiến trúc của văn hóa đồng bằng bắc bộ. Lánh mình khỏi những ồn ào náo nhiệt tại thủ đô, chọn cho mình những trải nghiệm thú vị tại phong cảnh làng quê với những nét văn hóa truyền thống vẫn còn lưu giữ tại nơi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.