Khám phá

Nghỉ lễ 2/9: Những điểm vui chơi hấp dẫn nhất Sài Gòn

29/08/2016, 18:18
image

Dưới đây là những địa điểm thú vị ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ 2/9 sắp tới.

avatar

Tối ngày 2/9, TP.HCM sẽ tổ chức các hoạt động biểu diễn văn hóa, văn nghệ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tối ngày 2/9, TP.HCM sẽ tổ chức các hoạt động biểu diễn văn hóa, văn nghệ ở khu A, công viên 23/9 và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đồng thời, TP.HCM còn tổ chức trang trí ánh sáng đường phố từ ngày 19/8 đến 4/9 trên đường Lê Duẩn, Đồng Khởi, Q.1.

Bên cạnh đó, Sài Gòn còn có rất nhiều địa điểm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ 2/9 sắp tới.

>>> Xem thêm video:

Hồ Bán nguyệt

hbn-1216

Hồ Bán Nguyệt lung linh trong ánh đèn đêm

Nếu ban ngày đoạn đường của khu hồ Bán Nguyệt khá vắng bóng người thì đêm đến, đây là thiên đường của những đôi lứa, nhóm bạn, gia đình đến đây để hít thở không khí mát rượi, ngắm con đường được dát trong ánh vàng của đèn đường, đặc biệt cầu Ánh sao dài 154 mét, có thiết kế cong hình mặt trăng với những ánh đèn lead liên tục đổi màu như sợi chỉ mong manh bắc ngang hồ, khiến khu hồ càng trở nên lung linh, huyền ảo.

Gọi là cầu Ánh Sao vì nhìn từ xa, cầu như một dải sao nào đó trong ngân hà. Hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi. Và khi bước lên trên cầu, những ánh đèn chiếu ngược cho ta cảm giác như những ngôi sao trải dài suốt cầu. Hai đầu cầu là hai quảng trường rộng: Phía bờ Tây (khu Kênh Đào) là quảng trường mô phỏng hình nửa mặt trăng và phía bờ Đông (khu Hồ Bán Nguyệt) mô phỏng hình mặt trời. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng này được sử dụng bằng pin thu năng lượng mặt trời được lắp ở hông cầu.

Khu du lịch Suối Tiên

diem-den-2-9-baogiaothong-1158

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên 

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là công viên du lịch chuyên đề văn hóa với diện tích 55ha, trên 150 công trình, mô hình vui chơi giải trí, đa dạng và phong phú tại quận 9, TP HCM.

Đặc biệt, nhân dịp 2/9, Suối Tiên tưng bừng khánh thành 2 công trình giải trí hiện đại. Đường đua “Siêu xe thần tốc" với hơn 50 xe điện cân bằng gọn nhẹ, sành điệu, thời trang… giúp bạn lướt nhẹ trên mặt đất, leo dốc 150, quay vòng 360 độ, mang đến cảm giác như đang bay.

Và Phi thuyền “Đại chiến giữa các vì sao” là sự kết hợp công nghệ phim 9D và kính thực tại ảo. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác hồi hộp đầy lý thú của một phi hành gia trên phi thuyền vũ trụ nặng 6 tấn với hệ thống ghế chuyển động đa chiều, âm thanh nổi sống động.

Công viên văn hóa Đầm Sen

cong-vien-van-hoa-dam-sen

Từ 19h05 phút ngày 2/9, Đầm Sen sẽ bắn pháo hoa

Nằm trên đường Hòa Bình, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh với khuôn viên rộng và thoáng mát, Đầm Sen là nơi lý tưởng để cả gia đình đến vui chơi dịp nghỉ lễ 2/9.

Trong ngày 2/9/2015, khắp khuôn viên Đầm Sen còn nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật lưu động phục vụ du khách. Đầm Sen cũng là 1 trong 2 điểm bắn pháo hoa của TP. Hồ Chí Minh. Thời gian diễn ra từ lúc 21h đến 21h15 phút vào đúng ngày 2/9.

Khu du lịch Bình Quới

khu-du-lich-binh-quoi-1206

Khu du lịch Bình Quới TPHCM

Thuộc quận Bình Thạnh. Được thiết kế theo phong cách miền Tây Nam Bộ với những ngôi nhà lá nép mình dưới bóng dừa, còn nước, con đò... Ngoài tham quan, chụp ảnh, nghỉ dưỡng... bạn đừng quên thưởng thức buffet món ngon 3 miền tại đây.

Địa điểm mua sắm

diem-den-2-9-baogiaothong-5-1214

Saigon Square nằm trên đường Nam Kỳ Khổi Nghĩa là khu mua sắm nổi tiếng

Nếu bạn là một tín đồ du lịch, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội mua sắm giá rẻ tại các trung tâm cao cấp, nổi tiếng trong thành phố vào dịp lễ 2/9 này. Sau khi đã thỏa sức mua sắm, bạn có thể ghé những khu vực ăn uống, vui chơi hay rạp chiếu phim để trò chuyện cùng bạn bè và thư giãn. Một số trung tâm mua sắm được giới trẻ Sài Thành ưa thích:

Hệ thống Vincom A & B: Là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và có diện tích khủng với hàng loạt các cửa hàng thời trang gắn liền những thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời, nơi đây còn có khu foodcourt rộng rãi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trung tâm thương mại Parkson: Đây là khu mua sắm với nhiều cửa hàng thời trang gắn liền với những nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó, Parkson còn có rạp chiếu phim hoành tráng và ngày càng thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm.

Saigon Squarel: Với hai chi nhánh lớn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường Tôn Đức Thắng, Saigon Squarel đang là địa điểm mua sắm lý tưởng của người dân Sài Gòn cũng như du khách. Mức giá hợp lý cùng chất lượng đảm bảo khiến nơi đây luôn trong tình trạng tấp nập, đông đúc khách hàng.

Ngoại thành

diem-den-2-9-baogiaothong-2-1219

Thác Giang Điền, Đồng Nai

Đảo Dừa Lửa: Cách Sài Gòn chỉ 12 km, tại đây cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi thú vị như bơi xuồng, tắm sông, nhưng vẫn giữ được sự hoang sơ, thanh bình, không hàng quán nhộn nhịp. Không khí trong lành, gió mát rượi giúp thư thái tinh thần, đúng chất nghỉ dưỡng.

Thác Giang Điền, Đồng Nai: thác trải dài nằm giữa ruộng lúa xanh ngắt thơ mộng với nhiều tảng đá trên cao tạo ra những dòng chảy vô cùng đẹp mắt. Khu sinh thái xanh mát được quy hoạch lại nên an toàn và sạch đẹp. Thích hợp cắm trại, picnic và tắm thác.

Bò Cạp Vàng, Đồng Nai: Khu sinh thái đậm chất đồng quê với các trò chơi nước như bóng ném, bóng chuyền trên mặt nước. Du khách cũng có thể thuê xuồng để chèo, tắm sông hoặc câu cá trên những căn chòi bố trí dành riêng.

Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương: Cách Trung tâm Sài Gòn khoảng 1 giờ lái xe, khi vui chơi kết hợp truyền thống và hiện đại với quy mô to nhất Việt Nam có vô vàn điều thú vị để khám phá. Từ các khu vui chơi hoành tráng, cho đến các công trình kiến tạo thành quách, đền đài hùng vĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.