Du lịch

Nghỉ lễ 2/9/2018: Những điểm vui chơi hấp dẫn nhất Sài Gòn

31/08/2018, 19:37

Dưới đây là những địa điểm thú vị ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ 2/9 sắp tới.

nhung-diem-vui-choi-khap-3-mien-khong-the-bo-qua-d

Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 2 điểm

Xem bắn pháo hoa, biểu diễn nghệ thuật tối 2/9

Nhân dịp kỉ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945- 2/9/2018), Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức bắn pháo hoa và các chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ người dân.

Cụ thể, trong tối ngày 2/9, từ 21h đến 21h15, chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật diễn ra tại nóc Hầm vượt sông Sài Gòn, phía quận 2 (tầm cao) và Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11 (tầm thấp).

Bên cạnh đó, ngay từ ngày 31/8, Ủy ban Thành phố đã khai mạc triển lãm ảnh tại tuyến đường Nguyễn Huệ, đường Đồng Khởi.

Bên cạnh đó, Sài Gòn còn có rất nhiều địa điểm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ 2/9 sắp tới. Chương trình biểu diễn nghệ thuật cũng được tổ chức tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh; Chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ nhân dân tại các quận, huyện ngoại thành.

Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11)

Mừng kỷ niệm 73 năm Quốc khánh 2/9, Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức chương trình lễ hội chủ đề “Dấu ấn Việt Nam” với những hoạt động biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, phục vụ du khách đến tham quan.

Trong các ngày từ 1 - 3/9, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bản đồ Việt Nam cao 8m được thực hiện từ 500 chiếc nón lá. Ngày 1 và 2/9, các Câu lạc bộ Diều đến từ TPHCM và các tỉnh lân cận tổ chức các màn trình diễn nghệ thuật thả diều độc đáo. Đặc biệt, các nghệ nhân sẽ thực hiện hai con diều khổng lồ mang theo 73 lá cờ Tổ quốc, tượng trưng cho 73 năm Quốc khánh Việt Nam.

DAMSENTHEGIOITUYETVOI11_20180829211542

Người dân xem bắn pháo hoa tại Công viên Đầm Sen (Ảnh: damsenpark)

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (Quận 9)

Suối Tiên nổi tiếng với không gian xanh mát cùng nhiều trò chơi phù hợp để giải tỏa cơn nắng Sài Thành oi bức, mang đến trải nghiệm đầy thú vị.

Nhân kỷ niệm 23 năm hình thành và phát triển của Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên – dịp 2/9, Suối Tiên dành tặng 23,000 quạt may mắn cho du khánh vào cổng sớm nhất, cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác...

Hồ Bán nguyệt

Nếu ban ngày đoạn đường của khu hồ Bán Nguyệt khá vắng bóng người thì đêm đến, đây là thiên đường của những đôi lứa, nhóm bạn, gia đình đến đây để hít thở không khí mát rượi, ngắm con đường được dát trong ánh vàng của đèn đường, đặc biệt cầu Ánh sao dài 154 mét, có thiết kế cong hình mặt trăng với những ánh đèn lead liên tục đổi màu như sợi chỉ mong manh bắc ngang hồ, khiến khu hồ càng trở nên lung linh, huyền ảo.

The Factory Contemporary Arts Centre (Quận 2)

Galeriawebsite1_20180829210231

GALERIA MÙA HẠ 2 của nghệ sĩ Tuấn Mami diễn ra tại The Factory Contemporary Arts Centre (Ảnh: factoryartscentre)

The Factory Contemporary Arts Centre được xem là trung tâm nghệ thuật đương đại đầu tiên và duy nhất tại Sài Gòn.

Đây là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật dưới nhiều hình thức khác nhau như tranh vẽ, tượng điêu khắc, công trình nghệ thuật sắp đặt... Đây cũng là địa điểm để tổ chức các buổi gặp gỡ giữa những nghệ sĩ lớn trong nghề hay tổ chức các buổi workshop để hiểu thêm về tư duy nghệ thuật.

Địa điểm mua sắm

vin_ebgb

Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81

Nếu bạn là một tín đồ du lịch, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội mua sắm giá rẻ tại các trung tâm cao cấp, nổi tiếng trong thành phố vào dịp lễ 2/9 này. Sau khi đã thỏa sức mua sắm, bạn có thể ghé những khu vực ăn uống, vui chơi hay rạp chiếu phim để trò chuyện cùng bạn bè và thư giãn. Một số trung tâm mua sắm được giới trẻ Sài Thành ưa thích:

Tháp Landmark 81: Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 vừa được khai trương vào tháng 7/2018. Được bố trí trong 6 tầng, quy mô gần 50.000 m2 và hội tụ gần 100 thương hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước. Bên cạnh đó, thế giới vui chơi - giải trí quy mô lớn và hiện đại là điểm nhấn ấn tượng với giới trẻ.

Hệ thống Vincom A & B: Là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và có diện tích khủng với hàng loạt các cửa hàng thời trang gắn liền những thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời, nơi đây còn có khu foodcourt rộng rãi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Saigon Squarel: Với hai chi nhánh lớn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường Tôn Đức Thắng, Saigon Squarel đang là địa điểm mua sắm lý tưởng của người dân Sài Gòn cũng như du khách. Mức giá hợp lý cùng chất lượng đảm bảo khiến nơi đây luôn trong tình trạng tấp nập, đông đúc khách hàng.

Điểm vui chơi ngoại thành

diem-den-2-9-baogiaothong-2-1219-1642

Thác Giang Điền, Đồng Nai

Đảo Dừa Lửa: Cách Sài Gòn chỉ 12 km, tại đây cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi thú vị như bơi xuồng, tắm sông, nhưng vẫn giữ được sự hoang sơ, thanh bình, không hàng quán nhộn nhịp. Không khí trong lành, gió mát rượi giúp thư thái tinh thần, đúng chất nghỉ dưỡng.

Thác Giang Điền, Đồng Nai: thác trải dài nằm giữa ruộng lúa xanh ngắt thơ mộng với nhiều tảng đá trên cao tạo ra những dòng chảy vô cùng đẹp mắt. Khu sinh thái xanh mát được quy hoạch lại nên an toàn và sạch đẹp. Thích hợp cắm trại, picnic và tắm thác.

Bò Cạp Vàng, Đồng Nai: Khu sinh thái đậm chất đồng quê với các trò chơi nước như bóng ném, bóng chuyền trên mặt nước. Du khách cũng có thể thuê xuồng để chèo, tắm sông hoặc câu cá trên những căn chòi bố trí dành riêng.

Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương: Cách Trung tâm Sài Gòn khoảng 1 giờ lái xe, khi vui chơi kết hợp truyền thống và hiện đại với quy mô to nhất Việt Nam có vô vàn điều thú vị để khám phá. Từ các khu vui chơi hoành tráng, cho đến các công trình kiến tạo thành quách, đền đài hùng vĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.