An ninh hình sự

Nghi liên quan clip "nhạy cảm", trưởng phòng ở Hà Nội bị đình chỉ

22/11/2018, 20:23

Trưởng phòng TC-KH huyện Phú Xuyên (Hà Nội) bị đình chỉ công tác 15 ngày do nghi liên quan đến một clip "nhạy cảm"...

clip-15428673681451441906167-crop-1542867370628450

Ảnh cắt từ clip

Theo báo Vietnamnet, UBND huyện Phú Xuyên, Hà Nội vừa đình chỉ công tác đối với ông P.H.K, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch để làm rõ nội dung liên quan đến video clip “nhạy cảm” được phát tán trên mạng xã hội hồi tháng 10. 

Ông P.H.K được cho là người đàn ông có mặt trong clip cặp đôi ở một phòng nghỉ.

Chánh văn phòng Huyện ủy Đỗ Thị Thanh Xuân cho biết, sự việc đang được Thanh tra huyện, UB Kiểm tra Huyện ủy xác minh theo đúng quy định.

Ông K đã có bản tường trình với cơ quan. Ông là huyện ủy viên, đang bị đình chỉ công tác 15 ngày đến khi có quyết định thanh tra chính thức.

Trước đó, đã có kết luận của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc kiểm tra, xử lý thông tin trên mạng xã hội.

Bí thư Huyện ủy Phạm Hải Hoa đã yêu cầu thành lập tổ kiểm tra đối với ông P.H.K do có những biểu hiện vi phạm đạo đức, lối sống; báo cáo Công an TP chỉ đạo điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Trao đổi với báo Dân Sinh, Trưởng phòng Nội vụ huyện Phú Xuyên Lê Thanh Hải nói, ông mới đi công tác về nên chưa nắm rõ sự việc. Sau khi nhận phản ánh, kèm thông tin và hình ảnh, vị này cho biết đã báo cáo với Bí thư và Chủ tịch huyện Phú Xuyên. 

"Thường vụ Huyện ủy đã có thông báo kết luận giao cho người phát ngôn vụ việc này là đồng chí Chánh văn phòng Huyện ủy, và hiện chưa có thông tin gì từ phía cơ quan chuyên môn", nguồn trên đưa tin.

Trước đó, đoạn clip bị lan truyền ghi lại cảnh đôi nam nữ ở trần trên giường, ông K. bị tố là nhân vật nam trong clip.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.