Pháp luật

Nghi mâu thuẫn do ghen tuông, người đàn ông đâm chết người tình rồi tự sát

31/05/2023, 09:20

Nghi mâu thuẫn do ghen tuông, một người đàn ông ở phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã đâm chết người tình, rồi tự sát nhưng bất thành.

Tối 30/5, một lãnh đạo phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Trước đó, vào khoảng 19h tối cùng ngày, người dân địa phương trình báo với cơ quan chức năng về việc tại nhà anh Phan Đình Tuyến (SN 1985, trú tại TDP Lê Lợi, phường Kỳ Liên) nghe tiếng kêu cứu.

Thời điểm hàng xóm chạy sang, phát hiện chị Nguyễn Thị N. (SN 1994, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh) bị nhiều vết thương ở vùng ngực, tay... cạnh đó là anh Tuyến cũng bị nhiều vết thương trên vùng ngực.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng phối hợp người nhà đưa cả hai người đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Tuy nhiên, do bị nhiều vết thương, người phụ nữ đã tử vong từ trước khi vào bệnh viện; anh Tuyến sau khi được các y, bác sỹ sơ cứu đã chuyển bệnh viện.

img

Nhà đối tượng Tuyến tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh nơi xảy ra sự việc

Theo người dân địa phương, người phụ nữ quê tại xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh về sống cùng anh Tuyến (đã ly dị vợ) tại tổ dân phố Lê Lợi, phường Kỳ Liên hơn 1 năm nay.

Mọi người nghi ngờ nguyên nhân của sự việc có thể xuất phát từ việc ghen tuông, nên anh Tuyến đã ra tay sát hại người phụ nữ rồi dùng dao tự sát.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.