Điều tra

Nghi phạm cắt cổ người phụ nữ trong nhà trọ ở Bình Dương bị bắt

19/07/2019, 18:55

Hai nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Bình Dương đang trong quán "net" thì bị Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) bắt giữ...

img
Chân dung 2 nghi phạm sát hại người phụ nữ tại nhà trọ ở Bình Dương

Chiều 19/7, Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã bắt giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại trong phòng trọ ở Bình Dương.

Nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, hai nghi phạm là Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) bị bắt khi đang trong quán game ở phường Long Bình, TP. Biên Hòa.

Theo đó, chiều cùng ngày, người dân nhìn thấy nghi phạm và chiếc xe máy BKS: 95 H1-0841 giống với thông tin đăng tải trên báo chí nên đã trình báo công an. Nhận tin báo, lực lượng công an đã ập vào bắt giữ cả 2 đối tượng.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, rạng sáng 18/7, người thân đến gọi cửa phòng trọ nơi bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê Kiên Giang) thuê ở phường Bình Hoà, thị xã Thuận An nhưng không nghe bà Thu trả lời.

Nhìn qua khe cửa, người con rể thấy bà Thu nằm bất động, mọi người phá cửa vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bà Thu đã tử vong bên vũng máu, trên cổ có vết cắt sâu.

Qua điều tra, công an xác định Lưu Minh Nhị là cháu của bà Thu, ở cùng phòng trọ và Nguyễn Thị Mỹ Châu - bạn gái của Nhị là nghi phạm của vụ án nên đã thông báo truy tìm 2 đối tượng này cùng chiếc xe máy màu nâu, biển kiểm soát 95 H1-0841.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.