Showbiz

Nghi phạm cướp ngân hàng từng tham gia những gameshow nào?

11/10/2020, 15:58
image

Phùng Thị Thắng từng tham gia Thách thức danh hài, Đấu trường âm nhạc...

img
Phùng Thị Thắng khiến giám khảo Trường Giang ngán ngẩm vì làm "lố"

Phùng Thị Thắng là nữ nghi can cướp 2,1 tỉ đồng tại một chi nhánh một ngân hàng ở TP.HCM. Thắng (24 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) đã bị Công an TP.HCM phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM bắt giữ chỉ sau khoảng 2 tiếng rưỡi cướp ngân hàng.

Thông tin về Thắng nhanh chóng được dân mạng truy lùng và xác định được nghi phạm này từng là thí sinh của nhiều gameshow trên truyền hình, trong đó phải kể đến Thách thức danh hài và Đấu trường âm nhạc,

Diễn nhảm và "lố" khiến Trường Giang khó chịu

Phùng Thị Thắng là thí sinh xuất hiện trong tập 12 của Thách thức danh hài mùa 6. Cô là một trong những thí sinh chịu nhiều chỉ trích vì tiết mục của mình. Có ngoại hình xinh xắn, giọng hát hay và khả năng sáng tác nhưng Thắng khiến khán giả ngán ngẩm vì nói quá nhiều, lại "diễn sâu", nhạt nhòa và lố. Cô tự giới thiệu mình là nhạc sĩ, ca sĩ tự do kiêm kinh doanh bất động sản, có thể hát 7 thứ tiếng.

Thí sinh này còn nói những câu bị cho là "vô duyên" như: "Em mê anh Trấn Thành lắm nên ngày nào em cũng coi anh Trường Giang. Em suốt ngày nghe anh Ngô Kiến Huy nhưng bài đó anh ấy không được hát mà chỉ đóng thôi". Trên sân khấu, cô còn vô tư cầm chân váy tung xòe và cho rằng, hai mảnh chiếc váy như cánh bướm có thể bay được.

Sự vô tư quá mức của Phùng Thị Thắng khiến Trấn Thành phải nhận xét: "Em là fan của Doraemon à? Anh thấy em như hoạt hình ấy. Em bay cao quá, em nên đáp xuống mặt đất đi".

Trong khi đó, Trường Giang tỏ ra khá sốt ruột, nhắc Phùng Thị Thắng mau thực hiện phần thi nhưng cô vẫn muốn giao lưu và hát những ca khúc của mình. Điều này khiến Trường Giang phải lên tiếng ngán ngẩm: "Tôi không muốn nghe, kệ em".Dù vậy, Thắng vấn hát và cô được Trấn Thành cho rằng có gương mặt và giọng hát khá giống Hương Ly (chuyên cover ca khúc), đồng thời khuyên thí sinh này nên tham gia các cuộc thi về âm nhạc.

Ở vòng 1, Thắng đóng vai MC dự báo thời tiết và nhận về 2 triệu đồng nhờ chọc cười giám khảo Trấn Thành. Tuy nhiên, cùng với nội dung tương tự, cô dừng chân ở vòng 2.

Trổ tài ca hát, rap tiếng Hàn

img
Phùng Thị Thắng trổ tài ca hát trong "Đấu trường âm nhạc"

Trong chương trình Đấu trường âm nhạc 2019, Phùng Thị Thắng cũng xuất hiện với vai trò thí sinh của đội Long Nhật. Cô thể hiện khả năng âm nhạc của mình khi song ca cùng một thí sinh khác trong ca khúc "Mình yêu nhau đi" remix. Ở đó, ngoài giọng hát, Thắng còn khoe tài rap tiếng Hàn khá trơn tru. Cô lại thể hiện đội "phiêu"bằng những câu gằn giọng và mạnh bạo trên sân khấu.

Giám khảo Trung Nhật cho biết, anh không thể tin được một thí sinh có bộ váy thướt tha, nền nã lại có cách ứng xử "không liên quan" trên sân khấu, như chính tên của cô. "Em hát được, cực thuyết phục và điện loạn. Ban đầu, tôi sẽ chọn bạn vì thế mạnh đó".

Ngoài ra, Thắng lấy nickname là Kang Pi, cũng từng góp mặt vào vòng chung kết chương trình Z-POP Dream VietNam 2019 và thể hiện ca khúc "Túy âm". cô khẳng định mình có lợi thế hát bằng 7 thứ tiếng, sáng tác, rap và vũ đạo.

Trước đó, khoảng 12h20 ngày 10/10, Thắng đội mũ, đeo khẩu trang, mặc áo dài tay đi taxi đến chi nhánh Ngân hàng Techcombank, nằm trên đường Trương Vĩnh Ký, TP.HCM. Khi vào phòng giao dịch, người phụ nữ đi thẳng vào quầy rồi đặt một túi màu hồng, bên trong nhiều bình ga mini, xăng, dây đèn nháy... và nói "đây là bom", đồng thời yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào túi xách.

Trước khi rời đi cùng số tiền 2,1 tỷ đồng, nghi phạm đã khóa cửa, nhốt nhân viên lại bên trong. Nghi phạm sau đó lên chiếc taxi tẩu thoát về hướng đường Gò Dầu.

Lãnh đạo Công an TP HCM và Phòng Cảnh sát hình sự có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Gần trăm cảnh sát phong toả xung quanh chi nhánh ngân hàng. Sau 3 giờ truy đuổi, cảnh sát bắt được Thắng tại một trung tâm thương mại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.