Điều tra

Nghi phạm đâm mẹ vợ “hờ” tử vong đã tự sát

23/08/2021, 12:02

Trong thời gian tạm giam để phục vụ điều tra, nghi phạm đâm mẹ vợ “hờ” tử vong, gây xôn xao dư luận ở Cà Mau đã tự sát.

Ngày 23/8, theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, nghi phạm trong vụ án con rể “hờ” đâm cha vợ bị thương, mẹ vợ tử vong đã tự sát khi đang tạm giam. Nghi phạm tên Nguyễn Minh Tuấn (44 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau).

Hiện tại, lực lượng chức năng đã thông báo cho người nhà nạn nhân và đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

img

Mâu thuẫn, con rể "hờ" dùng kéo đâm cha, mẹ vợ thương vong. (Ảnh minh họa)

Như Báo Giao thông đã đưa tin, Nguyễn Minh Tuấn (44 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau) và bà P.T.B. (ngụ ấp Kinh Lách, xã Hòa Mỹ) sống chung với nhau như vợ chồng.

Quá trình sống chung, cả 2 xảy ra mâu thuẫn, nên bà B. bỏ về nhà cha mẹ ruột là ông P.V.T. (66 tuổi) và bà N.T.N. (63 tuổi; cùng ngụ ấp Kinh Lách, xã Hòa Mỹ).

Đến tối 19/8, sau khi nhậu cùng người quen (cách nhà ông T. khoảng 300m), Tuấn chạy xe đến nhà ông T. để nói chuyện liên quan đến người “vợ hờ”. Tại đây, giữa Tuấn và ông T. xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, Tuấn dùng kéo đâm ông T. trọng thương. Không dừng lại ở đó, Tuấn tiếp tục dùng kéo đâm bà N. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, ông T. được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Nước cấp cứu.

Về phần Tuấn, sau khi gây án đã đến Công an xã Tân Hưng Đông đầu thú vào khoảng 23h cùng ngày.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.